Arsenal gia nhập cuộc đua giành "sao" Leicester

06:51, 01/03/2016
|

(VnMedia) - Ngay sau thất bại cay đắng với tỉ số 2-3 trước Man Utd, Arsenal đã lên kế hoạch chiêu mộ Riyad Mahrez - một trong số những trụ cột làm nên thành công của Leicester City ở mùa giải này.

Mahrez đang thu hút sự chú ý của nhiều đội bóng lớn
Mahrez đang thu hút sự chú ý của nhiều đội bóng lớn

Sau vòng 27 Ngoại hạng Anh, đoàn quân của HLV Ranieri vẫn chưa có dấu hiệu chững lại sau khi đả bại Norwich City với tỉ số 1-0, qua đó tiếp tục dẫn đầu giải đấu này với 56 điểm có được, hơn đội bám sau là Tottenham và Arsenal lần lượt 2 và 5 điểm.

Làm nên thành công cho Leicester ngoài sự chỉ đạo tài tình của ông Ranieri,còn phải kể tới những đóng góp của các cá nhận đã thi đấu vô cùng ấn tượng như Vardy, Riyad Mahrez…. Sự chói sáng của các cầu thủ này đã thu hút sự chú ý của nhiều đội bóng lớn và Leicester City chắc chắn khó tránh khỏi nguy cơ bị “hút máu”.

Theo thông tin của hãng tin ESPN, Arsenal là đội mới nhất gia nhập cuộc đua giành Riyad Mahrez. Cầu thủ người Algeria này thi đấu rất nổi bật trong màu áo Leicester City và ghi được 14 bàn thắng cùng 10 đường kiến tạo cho đồng đội lập công.

Cũng theo ESPN, sau trận thua 2-3 trước Man Utd, ban lãnh đạo Arsenal cho rằng đội bóng đang cần tới một tiền vệ tấn công giỏi như Riyad Mahrez. Hiện tại “The Gunners” đang dõi theo mọi động thái từ sân King Power và sẵn sàng đàm phán với Leicester nếu Mahrez có dấu hiệu muốn ra đi.

Đầu mùa giải này, Mahrez đã đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn tới năm 2019. Dù vậy, Leicester cũng khó lòng giữ được tiền vệ này nếu anh thực sự đi theo tiếng gọi của nhiều đội bóng lớn như Man Utd, Barcelona và Real Madrid.

Mới đây nhất, đích thân HLV Ranieri đã tuyên bố sẵn sàng để Mahrez rời khỏi sân King Power vào cuối mùa giải này, nếu tuyển thủ Algeria thực sự không còn muốn gắn bó với màu áo Leicester.

Trước đó, có thông tin cho hay Barcelona sẵn sàng dành cho Mahrez mức lương cao gần gấp 3 lần Leicester trả cho cầu thủ 25 tuổi này để đưa anh tới sân Nou Camp. Nếu chấp thuận hợp tác, “bầy cáo” sẽ nhận được khoản tiền 25 triệu bảng.


Ý kiến bạn đọc