Zidane sướng rơn sau chiến thắng kịch tính trước AS Roma

09:19, 18/02/2016
|

(VnMedia) - Chiến lược gia người Pháp vui sướng tột độ với chiến thắng đầu tay tại Champions League, sau khi Real Madrid đánh bại AS Roma với tỉ số 2-0 để giành lợi thế cực lớn trước trận lượt về vòng knock out.

Niềm vui của Zidane sau khi chứng kiến C.Ronaldo ghi bàn
Niềm vui của Zidane sau khi chứng kiến C.Ronaldo ghi bàn

Trước khi tới làm khách trên sân Olympico, Real Madrid không được đánh giá cao dù sở hữu dàn cầu thủ đẳng cấp hơn hẳn “bầy sói”. Nguyên do là vì “kền kền trắng” thường có kết quả không tốt mỗi khi đối đầu với các đội bóng Italia.

Thực tế cho thấy Real Madrid đã gặp không ít khó khăn trước lối chơi khó chịu của đội chủ nhà. Tuy nhiên, với sự chói sáng của C.Ronaldo và Jese Rodriguez, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã vượt qua thử thách khó khăn. Chiến thắng 2-0 ngay tại Olympico còn giúp Real Madrid đặt 1 chân vào tứ kết.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Zidane không giấu được niềm vui sướng với chiến thắng đầu tay tại Champions League. Ông dành những lời khen ngợi đặc biệt cho C.Ronaldo. “C.Ronaldo thật tuyệt vời. Cậu ấy đã chơi rất ấn tượng và đáp trả lại những lời chỉ trích nhắm vào mình trước trận đấu. Jese Rodriguez cũng như các cầu thủ khác cũng đã chơi rất tốt trong trận đấu này.

Vào lúc này tôi thực sự tràn ngập hạnh phúc. Đánh bại AS Roma tại Olympico là điều không hề dễ dàng. Trong hiệp 1, Roma đã liên tục ép sân nhưng Real Madrid đã đứng vững và có được kết quả cực kỳ thuận lợi cho trận lượt về”, Zidane nói.

Cựu cầu thủ của Juventus và Real Madrid này cũng thừa nhận, ông không rõ liệu Roma có xứng đáng được nhận penalty hay không sau tình huống va chạm giữa Dani Carvajal và Alessandro Florenzi trong vòng cấm.

“Thú thật tôi không quan sát rõ tình huống va chạm nên không thể nói liệu Roma có được hưởng penalty hay không. Đây là trận đấu rất kịch tính, Roma có nhiều cơ hội ghi bàn nhưng chúng tôi đã cụ thể hóa cơ hội tốt hơn họ”, vị HLV người Pháp nhận định.

Cũng theo ông Zidane, hiện còn quá sớm để nói tới việc Real Madrid sẽ góp mặt trong trận chung kết Champions League năm nay.


Ý kiến bạn đọc