Tuổi nào năm nay "tiền vào như nước" ?

07:50, 10/02/2016
|

(VnMedia) - Theo chuyên gia phong thủy Tống Thiều Quang, năm Bính Thân này, người tuổi Tỵ được dự báo cực kỳ may mắn,  vận thế hưng vượng, đại cát đại lợi, tiền vào như nước…

tiền vào như nước
Ảnh minh họa

Nguyên nhân chính là do người tuổi Tỵ năm nay nhiều cát tinh chiếu mệnh, hỷ khí hân hoan. Do Phúc tinh cao chiếu,nên dù gặp trở ngại, thì cũng hóa hung thành cát. Công việc tiến triển thuận lợi, thu được nhiều thành quả. Năm nay là cơ hội tốt để triển khai việc lớn,cần cố gắng nỗ lực tiến lên không nên dễ dàng mà bỏ qua cơ hội này.

Do có cát tinh “Ngọc Đường” trấn chiếu trong cung mệnh, nên cho dù là việc học hành hay công việc đều hơn người, nhưng cần tự cầu mới có đa phúc, tuyệt đối không có chuyện không làm mà hưởng. Người tuổi Tỵ năm nay vận thế tuy hưng vượng, nhưng tiếc là ở chỗ lại có hung tinh “Quyển Thiệt” chiếu mệnh, cảnh báo năm nay dễ bị vạ miêng mà chuốc lấy ưu phiền, phải hết sức thận trọng trong lời ăn tiếng nói, tránh xa thị phi, để tránh vì vậy mà ảnh hưởng tiền đồ. Cần ghi nhớ không nên phê bình người khác tùy tiện hoặc phát tán những thông tin chưa được chứng thực, cần đề phòng tai vách mạch rừng. Năm nay dễ được lòng người, cần tranh thủ mở rộng các mối quan hệ xã hội cũng như trong làm ăn. Giúp ích nhiềutrong phát triển sự nghiệp.

Vận thế công việc năm nay, những tháng giữa năm gồm tháng tư, năm là vượng nhất. Người sinh năm Tỵ cần nắm chắc thời cơ mà nỗ lực tiến lên. Có như vậy, thành quả sự nghiệp năm nay mới có thể khẳng định là khả quan.

Cẩm nang công việc: Nỗ lực phấn đấu, giữ mồm giữ miệng

Năm nay, người sinh năm Tỵ được tài tinh cao chiếu nên tài vận có nhiều khởi sắc. Nguồn thu nhập chính từ công việc dồi dào. Không những thế, nguồn lợi từ nguồn thu nhập khác cũng có thu hoạch không ngờ. Năm nay, đầu tư, lập nghiệp cũng đều có lợi. Nguồn thu nhập tài chính khác tuy nhiều nhưng cấm kỵ vì tham quá mà thất thoát tiền của, có khi được không bằng mất. Do có hung tinh “Kiếp Sát” chiếu tại cung mệnh nên những việc liên quan đến tiền tài không được khinh suất mà để lộ cho người khác biết, tránh của nhiều dễ bị trộm, mất mát tiền của lại còn hại thân.

Ngoài ra, phải cẩn thận nhìn người, chuyện tiền nong không nên dễ dàng tin người khác, tránh bị lừa mất của.

Cẩm nang tài vận: Tiền vào như nước, đề phòng trộm cắp.

Người sinh năm rắn sức khỏe năm nay thất thường, lúc khỏe lúc không. Do vậy nên chú ý thân thể, nhất thiết không nên đắm chìm trong tửu sắc, tránh trường hợp vì tửu sắc mà hại đến thân. Ngoài ra, cần tránh xa chất gây nghiện, lỡ một bước nghìn thu ôm hận. Năm nay cần chú ý chăm sóc, bồi bổ và gan, định kỳ kiểm tra sức khỏe. Một khi bị bệnh phải lập tức điều trị. Do có hung tinh “Phi Ma”chiếu tại cung mệnh, điều này cảnh báo cần hết sức đế ý, chăm sóc sức khỏe người lớn tuổi trong nhà cũng như sự an toàn của gia đình. Nhất thiết không được sơ ý lơ là.

Cấm nang sức khỏe: Bảo vệ sức khỏe, chăm sóc người thân

Người sinh năm Tỵ năm nay nhân duyên tốt đẹp, quan hệ ngoại giao rộng rãi. Về phương diện tình cảm, do có cát tinh “Tuế Hợp” chiếu mệnh nên dễ nảy sinh tình cảm với người khác giới, tâm đầu ý hợp, có thể đơm hoa kết trái. Nhưng không nên quá sa đà, cẩn thận phóng túng quá độ mà khiến gặp ác duyên. Nếu như chưa có đối tượng,thì năm nay hi vọng có thể gặp người trong mộng.

Cấm nang tình cảm: Như cá gặp nước, đừng nên sa đà.

Thanh thiếu niên tuổi Tỵ: Năm nay việc học hành và khả năng tiếp thu kiến thức mới rất tốt. Nếu như chuyên tâm, có thể thu được thành tích cao, nhưng đáng tiếc là năm nay có nhiều thị phi, do vậy nên giữ mồm giữ miệng kẻo vạ miệng mà chuốc họa vào thân. Năm nay nhất thiết chú ý giữ gìn ăn uống, vệ sinh để tránh bệnh do đường miệng.

Phụ nữ sinh tuổi Tỵ: Năm nay tình cảm vợ chồng hòa thuận, gia đình yê vui, nhưng do sức khỏe không được khỏe, hay bị ốm vặt, nên cần chú ý nghỉ ngơi, dưỡng sức. Không được sơ hở đố với công việc liên quan đến tiền tài nhằm tránh việc do nhiều tiền mà bị trộm cắp.

Con gái tuối Tỵ: năm nay tình cảm phát triển như mong đợi, nhưng không đượ sa đà thái quá kẻo vui quá hóa buồn, hối lại không kịp.

Sự nghiệp: Người sinh năm Tỵ năm nay vận thế vượng do có cát tinh “Ngọc Đường” chiếu mệnh. Cho dù là việc học hành hay sự nghiệp thì thành tích đều xuất sắc hơn người. Nhưng cần cố gắng giữ được tâm thế bình tĩnh, giữ mồm gi miệng để tránh rước họa vào thân mà làm hỏng tiền đồ. Những tháng công việc tiến triển trong năm gồm tháng hai, tư, sáu, tám và tháng chạp â.l, cần nắm chắc thời cơ để vươn lên. Những tháng mà công việc gặp trở ngại là những tháng giêng, năm, chín và tháng mườiâ.l. Trong thời gian này cần cân nhắc cẩn thận trước khi hành sự.

Tài vận: Năm nay, người sinh tuổi Tỵ có tài tinh cao chiếu. Nguồn thu nhập từ công việc được nhiều, nguồn thu nhập khác do may mắn mang lại cũng có thu hoạch. Đầu tư, lập nghiệp hay kinh doanh đất đai, cái gì cũng có lợi lộc. Nhưng cần tránh để lộ ra ngoài đề phòng có trộm cắp.

Năm nay, các tháng tài vận vượng là hai, tư, sáu, tám và tháng chạpâ.l, nên cần nắm lấy thời cơ gia tăng nguồn tài chính, hạn chế chi tiêu. Tháng ba âm lịch cần cẩn thận đề phòng bị lừa, thâm hụt tiền của. Tháng tư, năm âm lịch cần đề phòng bị ăn cắp. Tháng chín và tháng giêng âm lịch không nên nghe người khác xúi giục mà mua bán man tính đầu cơ.

Sức khỏe: Năm nay, người sinh tuổi Tỵ có sức khỏe bình thường. Không nên xa đà vào tửu sắc kẻohại thân thể. Vì có hung tinh “Phi Ma” chiếu mệnh nên cần chăm sóc chu đáo người thân lớn tuổi trong gia đình, tránh sơ suất. Năm nay, những tháng sức khỏe có vấn đề là tháng giêng, năm, tám và tháng mười âm lịch, Tháng năm và tháng bảy âm lịch cần chú ý sự an toàn của gia đình.

Tình cảm: Năm nay, người sinh tuổi Tỵ có phúc tin cao chiếu, nhân duyên tốt. Hơn nữa, còn có thể kết duyên với người khác giới. Cũn cần đề phòng những lời đàm tiếu, nói ra nó vào mà ảnh hưởng đến tình cảm. Năm nay, tình cảm phát triển vào tháng hai, tư, sáu và tháng chạp âm lịch. Tình cảm có vấn đề là vào tháng giêng, bảy, tám và tháng mười âm lịch.


Ý kiến bạn đọc