Thi đấu kém cỏi, Man Utd vẫn kiếm bộn tiền

06:38, 09/02/2016
|

Mặc dù bị loại ngay từ vòng bảng Champions League nhưng Manchester United vẫn có thể kiếm được ít nhất 30 triệu bảng từ các giải đấu cúp ở mùa giải 2015/16 này.

Man Utd (áo đỏ) vẫn kiếm bộn tiền dù bị loại khỏi Champions League
Man Utd (áo đỏ) vẫn kiếm bộn tiền dù bị loại khỏi Champions League

Mùa giải này đang diễn ra một cách đầy thất vọng đối với M.U, đặc biệt là tại các giải đấu cúp. Bằng chứng là thầy trò Louis van Gaal không thể vượt qua vòng bảng Champions League và phải xuống chơi tại Europa League cũng như bị loại sớm tại Cúp Liên đoàn Anh.

Tuy vậy, M.U vẫn sẽ có một năm thành công về mặt lợi nhuận nếu so với những năm gần đây. Riêng việc góp mặt tại vòng bảng Champions League cũng giúp “Quỷ đỏ” bỏ túi khoảng chứng 28 triệu bảng tiền bản quyền truyền hình nếu dựa theo tỉ lệ ăn chia như mùa giải 2014/15.

Ngoài ra, M.U sẽ tiếp tục tham dự cúp châu Âu ở đấu trường Europa League với việc xếp thứ 3 tại vòng bảng. Nếu tiến sâu tại giải đấu này, đương nhiên Quỷ đỏ cũng sẽ thu về được khoản tiền không hề nhỏ.

Cuối cùng, M.U sẽ chạm trán đội bóng yếu Shrewsbury tại vòng 5 FA Cup. Chỉ việc góp mặt tại vòng đấu này cũng đảm bảo cho đội chủ sân Old Trafford khoản lợi nhận 500.000 bảng. Trong khi đó, nếu bước lên ngôi vô địch, M.U sẽ được thưởng tới 3,3 triệu bảng.


Ý kiến bạn đọc