Sanchez rối bời cảm xúc khi tái ngộ Barcelona

06:52, 22/02/2016
|

(VnMedia) - Trước cuộc so tài giữa Arsenal và Barcelona, danh thủ người Chile thừa nhận anh vẫn chưa quên được đội bóng cũ và không rõ cảm xúc của mình sẽ ra sao nếu chọc thủng lưới đội bóng xứ Catalan.

Sanchez thừa nhận chưa quên được Barca
Sanchez thừa nhận chưa quên được Barca

Rạng sáng mai (23/2), Arsenal sẽ đón tiếp nhà đương kim vô địch Champions League trên sân nhà Emirates ở trận lượt đi vòng knock out Champions League. Đây là trận đấu được dự báo vô cùng khó khăn với “The Gunners” khi đối thủ đang đạt phong độ cực cao nhờ bộ 3 “hủy diệt” Messi – Suarez –Neymar.

Hơn lúc nào hết, Arsenal đang cần tới sự tỏa sáng của các trụ cột như Ozil, Sanchez hay Giroud để vượt qua Barcelona. Bên cạnh đó, người hâm mộ cũng rất háo hức chờ đợi cuộc tái ngộ giữa Sanchez và đội bóng cũ.

Tháng 7/2014, Alexis Sanchez rời sân Nou Camp để đầu quân cho Arsenal với mức phí chuyển nhượng lên tới 35 triệu bảng. Một trong những lý do khiến cầu thủ này phải ra đi là do sự cạnh tranh quá khốc liệt cho một vị trí trên hàng công của Barcelona.

Trước báo giới, Sanchez thừa nhận anh vẫn chưa quên được đội bóng cũ. “Thật không dễ để nói lời chia tay Barcelona nhưng tới nay tôi chưa bao giờ hối hận với quyết định của mình. Được thi đấu cho Barcelona là tâm nguyện đã hoàn thành của cá nhân tôi. Trong bóng đá hiện đại, hiếm có cầu thủ nào gắn bó trọn đời với 1 CLB, do đó việc tôi rời Barca cũng là việc bình thường”.

“Tôi muốn có sự trải nghiệm và thử thách mới, còn tại Barca sự cạnh tranh quá khốc liệt. Tới nay tôi vẫn đánh giá quyết định đầu quân cho Arsenal là sáng suốt và đúng đắn”, Sanchez nói.

Trước câu hỏi liệu Sanchez sẽ phản ứng thế nào khi ghi bàn vào lưới Barca, cầu thủ này tỏ ra ấp úng. “Bất cứ cuộc đối đầu nào với Barcelona đều là trải nghiệm đặc biệt với tôi. Thực sự tôi không rõ sẽ cảm thấy ra sao nếu ghi bàn vào lưới đội bóng cũ. Có lẽ tùy vào tình hình lúc đó”.

Đầu quân cho Arsenal, Sanchez vẫn thể hiện được khả năng săn bàn ấn tượng của mình. Anh đã ghi được 35 bàn thắng, giúp Arsenal đoạt 1 cúp FA và nuôi hy vọng cạnh tranh ngôi vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.


Ý kiến bạn đọc