Những màu sắc đem lại may mắn cho bạn năm 2016

08:57, 08/02/2016
|

(VnMedia) - Hãy cùng tham khảo lời khuyên của chuyên gia phong thủy Tống Thiều Quang xem năm Bính Thân này, màu gì sẽ đem lại may mắn cho bạn và màu gì nên tránh nhé.

màu sắc 3
Hãy chọn những màu sắc đem lại may mắn cho bạn năm Bính Thân để phối quần áo - ảnh minh họa

Nhiều  người cho rằng màu sắc hợp với mỗi người sẽ không thay đổi trong suốt cả cuộc đời. Tuy nhiên, nhà phong thủy nổi tiếng Đài Loan Tống Thiều Quang cho rằng, mỗi người, mỗi năm đều có những màu sắc giúp đem lại những điều tốt đẹp hơn cho chủ nhân. Ngược lại, có những màu sắc sẽ khiến cho người sử dụng nó gặp điều kém may mắn.

Chính vì vậy, ông khuyên mọi người nên tận dụng những màu sắc phù hợp với từng năm của mỗi người để phối màu quần áo hoặc trang trí nhà cửa, bàn làm việc...

Hãy cùng tham khảo xem năm Bính Thân này, màu gì sẽ đem lại may mắn cho bạn và màu gì nên tránh nhé.

Tuổi Tý: Màu sắc sinh vượng năm nay của người tuổi Tý là đỏ, vàng và tím. Nếu biết sử dụng những màu sắc này vào việc ăn mặc hoặc bố trí phòng ốc thì rất có ích cho việc cải thiện vận trình cả năm. Tuổi Tý năm nay kỵ màu xanh lục và đen, tốt nhất là nên tránh sử dụng hai màu này. Con số sinh vượng của người tuổi Tý năm nay là số 1 và số 6.

Tuổi Sửu: Người tuổi Sửu năm nay hợp màu xanh lá cây, xám, và xanh da trời, có thể dùng những màu này để trang trí phòng ốc, phối quần áo, nhằm cải thiện vận trình của tuổi Sửu năm nay! Nên tránh màu đỏ và cam. Con số may mắn năm nay của người tuổi Sửu là số 2 và số 8

Tuổi Dần: Màu sắc may mắn của người tuổi Dần năm nay là màu vàng, đỏ và tím. Nếu có thế dùng những màu này để trang trí phòng ở hay phối đồ quần áo, thì nó sẽ có ảnh hưởng tốt đến cuộc sống năm nay. Người tuổi Dần năm nay kỵ màu xanh da trời, xanh lục, tốt nhất không nên dùng những màu này. Con số may mắn của người tuổi Dần năm nay là số 3 và số 5.

Tuổi Mão: Màu sắc sinh vượng năm nay của tuổi Mão là màu vàng, màu tím và màu đỏ; nếu biết sử dụng các màu sắc đó vào việc trang trí phòng ốc hoặc ăn mặc thì sẽ rất có ích cho việc cải thiện vận trình cả năm. Tuổi Mão năm nay kỵ các màu xám và màu đen, nên tránh sử dụng. Con số thịnh vượng năm nay của tuổi Mão là số 4 và số 9.

Tuổi Thìn: Người tuổi Thìn năm nay hợp với các màu đỏ, cam và trắng; nếu biết sử dụng những màu nói trên trong việc trang trí nhà cửa và phối hợp quần áo thì sẽ giúp cải thiện vận trình của năm nay! Người tuổi Thìn năm nay kỵ các màu xanh lá cây và màu xám, tốt nhất không nên sử dụng các màu này. Con số may mắn của người tuổi Thìn năm nay là số 5 và số 7.

Tuổi Tỵ: Người tuổi Tỵ năm nay màu sắc sinh vượng là màu xám, xanh lam và màu đen; nếu tận dung những màu sắc này để trang trí nhà cửa hoặc phối trang phục thì có thể cải thiện vận trình cả năm! Người tuổi Tỵ năm nay kỵ màu đỏ và tím, tốt nhất không nên sử dụng. Người tuổi Tỵ năm nay số 6 và 8 sinh vượng.

Tuổi Ngọ: Màu sắc sinh vượng của tuổi Ngọ năm nay là màu xanh lá cây, xanh lam,và màu trắng. Nếu có thể lợi dụng những màu sắc này để bố trì phòng ốc, hoặc phối hợp quần áo, điều này có thể có giúp ích lớn cho việc cải thiện vận trình cả năm. Tuổi Ngọ năm nay kỵ màu vàng, và màu cam, tốt nhân nên cố gắng tránh sử dụng. Số sinh vượng của tuổi Ngọ năm nay là số 1 và số 9.

Tuổi Mùi: Màu sắc sinh vượng của tuổi Mùi năm nay là màu cam, màu vàng và màu đỏ. Nếu biết cách tận dụng, bố trí sắp xếp những màu này trong phòng hoặc trong phối trang phục hàng ngày sẽ có tác dụng to lớn trong việc cải thiện vận trình cả năm. Tuổi Mùi năm nay tốt nhất nên tránh sử dụng màu xám và màu xanh. Con số sinh vượng của tuổi Mùi năm nay là số 2 và số 8.

Tuổi Thân: Người tuổi Thân năm nay màu sắc mang lại điều lành là màu đỏ, vàng và tím; nếu có thể tận dụng những màu sắc này để trang trí phòng ở, hoặc phối trang phục, sẽ giúp ích nhiều cho việc cải thiện vận trình cả năm! Người tuổi Thân năm nay kỵ màu xanh lục và màu xanh lam, tốt nhất không nên sử dụng. Con số mang lại nhiều may mắn cho tuổi Thân năm là là số 6 và 7.

Tuổi Dậu: Tuổi Dậu năm nay có màu sắc sinh vượng là màu xám, xanh lục và màu cà phê. Nếu có thể sử dụng những màu này bày bố phòng ốc, hoặc kết hợp ăn mặc thì sẽ có lợi cho việc thay đổi vận trình cả năm. Tuổi Dậu năm nay không hợp màu vàng và màu đỏ, tốt nhất không nên sử dụng. Con số sinh vượng năm nay của tuổi Dậu là 3 và 6.

Tuổi Tuất:  Màu sắc sinh vượng năm nay là màu vàng, màu cam và màu đỏ; nếu biết sử dụng những màu này vào việc trang trí phòng ốc hoặc ăn mặc, thì sẽ rất có tác dụng rất lớn trong việc thay đổi vận trình cả năm! Tuổi Tuất năm nay kị màu trắng và màu tro (xám), tốt nhất tránh sử dụng những màu này. Con số sinh vượng của tuổi Tuất năm nay là số 5 và số 7.

Tuổi Hợi: Màu sắc sinh vượng của tuổi Hợi năm nay là màu cam, trắng, và màu vàng; Nếu có thể lợi dụng những màu sắc này để bố trì phòng ốc, hoặc phối hợp quần áo, điều này có thể có giúp ích lớn cho việc cải thiện vận trình cả năm. Tuổi Hợi năm nay kỵ màu xanh lam, và màu xanh lá cây, tốt nhân nên cố gắng tránh sử dụng. Con số sinh vượng của tuổi Hợi năm nay là số 4 và số 9.


Ý kiến bạn đọc