Ngoại hạng Anh sắp náo loạn vì Ibrahimovic

09:41, 18/02/2016
|

(VnMedia) - Tiền đạo Ibrahimovic bất ngờ để ngỏ khả năng tới Ngoại hạng Anh chơi bóng từ mùa giải tới. Thông tin này sẽ khiến một loạt đội bóng lớn của giải Premier League lao vào cuộc đua giành cầu thủ “ngôi sao” người Thụy Điển.

Ibrahimovic sẽ gia nhập Man Utd vì ông thày cũ Mourinho?
Ibrahimovic sẽ gia nhập Man Utd vì ông thày cũ Mourinho?

Ibrahimovic là cái tên không thể thiếu trong đội hình của Paris St German trong những năm gần đây, tuy nhiên cựu cầu thủ của Inter Milan và Barcelona này sẽ hết hạn hợp đồng với đội bóng Pháp vào tháng 6/2016. Bản thân chân sút người Thụy Điển không có ý định tiếp tục gắn bó với Paris St German. Ibrahimovic đang muốn tìm kiếm cho mình thử thách cuối cùng để chinh phục trước khi giải nghệ.

Cách đây không lâu, người đại diện của Ibrahimovic bóng gió mời gọi các đội bóng lớn của Anh tiếp cận thân chủ của mình. Theo nhân vật này, thể hình và lối chơi đơn giản nhưng hiệu quả của Ibrahimovic sẽ rất hợp với Ngoại hạng Anh.

Dù đã ở tuổi 34 nhưng Ibrahimovic vẫn giữ được phong độ và khả năng ghi bàn cực tốt của mình. Chính anh là người đã mở tỉ số cho Paris St German, trước khi Cavani ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 trước Chelsea ở trận lượt đi vòng knock out Champions League.

Sau trận đấu với Chelsea, khi được phóng viên đề cập tới khả năng tới Anh thi đấu, Ibrahimovic ngay lập tức xác nhận. “Trong bóng đá chuyện gì cũng có thể xảy ra. Tôi đang có được phong độ tốt và sẵn sàng cho mọi thử thách. Ngoại hạng Anh là giải đấu hấp dẫn và tôi không loại trừ sẽ tới thi đấu tại đây. Hiện tại tôi còn hơn 3 tháng hợp đồng với Paris St German và chúng ta cùng chờ xem điều gì sẽ xảy ra”, Ibrahimovic nói.

Lời bóng gió của Ibrahimovic nhiều khả năng sẽ tạo ra một cuộc đua tranh giành chữ ký của tiền đạo này. Chelsea, Man City, Man Utd và Arsenal được cho là đang “nín thở” chờ đợi các động thái chính thức từ Ibrahimovic.

Theo báo chí Anh, ông thày cũ của Ibrahimovic - HLV Mourinho đã nhận lời dẫn dắt Man Utd, thay thế HLV Van Gaal. Do đó rất có thể Ibrahimovic sẽ theo chân “người đặc biệt” tới sân Old Trafford.


Ý kiến bạn đọc