MU lại đón tin xấu: De Gea chưa hẹn ngày trở lại!

10:36, 19/02/2016
|

(VnMedia) - “Cơn bão” chấn thương vẫn chưa buông tha Man Utd. Ngay sau thất bại gây sốc tại trận lượt đi vòng knock out Europa League, HLV Van Gaal lại phải đón nhận thêm tin buồn khi thủ thành số 1 De Gea dính chấn thương và chưa rõ khi nào trở lại thi đấu.

Thủ thành De Gea là cái tên mới nhất gia nhập danh sách chấn thương của MU
Thủ thành De Gea là cái tên mới nhất gia nhập danh sách chấn thương của MU

Man Utd vừa thua sốc 1-2 trước đội bóng nhược tiểu FC Midtjylland ở trận lượt đi vòng knock out Europa League. Một trong những lý do đem tới thất bại cho MU chính là việc lực lượng đội bóng này đang bị bào mòn vì nạn chấn thương.

Vận đen còn đeo bám Man Utd ngay trước giờ bóng lăn. Cụ thể khi cùng các đồng đội khởi động chuẩn bị cho trận đấu với đội chủ nhà FC Midtjylland, thủ thành De Gea bất ngờ dính chấn thương đầu gối. Dù được các bác sỹ của đội giúp đỡ nhưng thủ môn người Tây Ban Nha này vẫn không thể thi đấu.

Tình cảnh đó buộc ông Van Gaal phải sử dụng thủ môn dự bị Sergio Romero. “Người đóng thế” đã thi đấu khá tốt và không ít lần trổ tài nhưng vẫn không thể cứu trận thua tủi hổ cho Man Utd.

Sau trận đấu, phía Man Utd xác nhận De Gea gặp chấn thương không hề nhẹ và nhiều khả năng sẽ phải vắng mặt trong một số trận đấu tới đây của “quỷ đỏ”. Trước mắt họ đang chờ đợi kết quả chính thức từ phía các bác sỹ để biết đích xác thời gian De Gea cần để trở lại sân cỏ.

Như vậy, hiện tại Man Utd chỉ còn lại duy nhất thủ thành Romero và không có người bắt dự bị. Nguyên nhân là vì “quỷ đỏ” đã cho Standard Liege và Preston mượn 2 thủ thành Victor Valdes và Sam Johnstone. Với tình cảnh khó khăn như hiện tại, gần như chắc chắn Man Utd buộc phải gọi trở lại thủ thành Sam Johnstone để dự bị cho Romero.


Ý kiến bạn đọc