Mourinho được cấp 300 triệu bảng để cải tổ MU!

07:38, 12/02/2016
|

(VnMedia) - Ông chủ của Man Utd cam kết sẽ dành cho HLV Mourinho khoản ngân sách cực lớn, lên tới 300 triệu bảng để “người đặc biệt” thoải mái mua sắm cầu thủ, hướng tới mục tiêu đưa “quỷ đỏ” trở lại ngôi vị số 1 của Ngoại hạng Anh.

Một loạt cầu thủ được Mourinho nhắm tới trong kế hoạch tái thiết MU
Một loạt cầu thủ được Mourinho nhắm tới trong kế hoạch tái thiết MU

Hôm qua (11/2), báo chí Anh đồng loạt đưa tin về việc HLV Mourinho sẽ tiếp quản chiếc ghế tại sân Old Trafford thay thế chiến lược gia người Hà Lan Van Gaal. Thông tin này do một người bạn thân của ông Mourinho tiết lộ với báo giới sau cuộc trò chuyện với “người đặc biệt”.

Ngay sau đó, mọi thông tin về ông Mourinho và MU đều được mổ xẻ. Theo đó, cựu HLV của Chelsea này sẽ nhận mức lương lên tới 15 triệu bảng/năm và trở thành chiến lược gia được trả lương cao nhất thế giới.

Tuy nhiên, đó chưa phải thông tin hấp dẫn nhất. Kế hoạch cải tổ Man Utd mới thực sự thu hút sự chú ý của giới truyền thông và người hâm mộ. Theo tờ Daily Star của Anh, gia đình tỉ phú nhà Glazer đã duyệt chi cho HLV Mourinho ngân sách 300 triệu bảng để phục hưng đội bóng.

“Một khi ông Mourinho tiếp quản chức vụ HLV trưởng của Man Utd, ông ấy sẽ có mọi thứ mình cần để vực dậy đội bóng. Không quan trọng việc ông Mourinho cần tiêu bao nhiêu tiền mà là cách thức chi tiêu đúng chỗ. Man Utd cần những cầu thủ nào để trở lại vị trí số 1 của mình. Nhưng có một điều chắc chắn là chỉ những cái tên đẳng cấp thế giới mới được Man Utd chú ý tới”, nguồn tin từ sân Old Trafford khẳng định với báo chí.

Tờ Star cũng tiết lộ, danh sách những cầu thủ cần chiêu mộ của ông Mourinho gồm Neymar, Edinson Cavani, Thomas Muller, Paul Pogba, Raphael Varane, Cristiano Ronaldo, Gareth Bale và Sergio Ramos. Song song với việc bổ sung một loạt nhân tố mới, “người đặc biệt” cũng sẽ đẩy đi nhiều cái tên không cần thiết như Mata, Fellaini.


Ý kiến bạn đọc