"Leicester đã dâng tặng chiến thắng cho Arsenal"

07:01, 15/02/2016
|

(VnMedia) - HLV Ranieri khẳng định đội bóng của ông đã tự tay vứt bỏ 3 điểm quý giá trong trận đấu với Arsenal do những sai lầm không đáng có.

Ông Ranieri tin rằng chiếc thẻ đỏ chính là bước ngoặt của trận đấu
Ông Ranieri tin rằng chiếc thẻ đỏ dành cho Simpson chính là bước ngoặt của trận đấu

Arsenal và Leicester City đã cùng nhau cống hiến cho khán giả một trận cầu kịch tính, hấp dẫn và đầy cảm xúc tại vòng 26 Ngoại hạng Anh. Trước khi trận đấu này diễn ra, Leicester đang bỏ cách Arsenal 5 điểm. Do đó nếu có thêm 1 chiến thắng nữa trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp, Leicester City gần như đã loại bỏ Arsenal khỏi cuộc đua năm nay.

Với tính chất quan trọng của trận đấu này, Arsenal buộc phải chơi tấn công để tìm kiếm chiến thắng. Thế nhưng đội chủ nhà bất ngờ bị dẫn bàn cuối hiệp 1 sau cú sút 11m chuẩn xác của Vardy.

Tuy nhiên, Leicester đã không thể nắm giữ được lợi thế khi Danny Simpson bị truất quyền thi đấu đầu hiệp 2. Arsenal đã tận dụng lợi thế hơn người có được 2 bàn thắng nhờ công của Walcott và Welbeck, để thắng ngược với tỉ số 2-1, qua đó rút ngắn khoảng cách với “bầy cáo” xuống còn 2 điểm.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Ranieri của Leicester tỏ ra rất tiếc nuối. “Đây là một trận đấu tuyệt vời với tốc độ diễn ra rất nhanh. Leicester đã có thể đánh bại Arsenal nếu có đủ 11 người trên sân. Đáng tiếc là trọng tài đã hơi nặng tay với Simpson. Dù vậy Leicester cũng phải tự trách mình khi đã mắc những lối không đáng có và tự tay vứt bỏ chiến thắng”.

Thua trận nhưng chiến lược gia lão luyện này vẫn dành những lời khen ngợi cho đối thủ. “Arsenal là một đội bóng tuyệt vời. Họ có những cầu thủ thông minh, khôn khéo hơn chúng tôi trong việc tìm kiếm bàn thắng quyết định. Leicester City đã thua trận và đó là tin mừng với các đối thủ khác. Dù sao Leicester vẫn giữ được ngôi đầu và chúng tôi sẽ trở lại, thi đấu tập trung hơn ở trận đấu tới với Norwich”, ông Ranieri quả quyết.


Ý kiến bạn đọc