Khâm phục Futsal Việt Nam, FIFA gửi thư chúc mừng!

16:46, 19/02/2016
|

(VnMedia) - Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) đã gửi thư chúc mừng tới tuyển Futsal Việt Nam, sau khi thày trò ông Bruno Formoso xuất sắc đánh bại tuyển Nhật Bản để lần đầu tiên giành vé dự World Cup 2016.

Niềm vui của các cầu thủ Futsal Việt Nam sau khi đánh bại đội Nhật Bản. Ảnh: Quang Thắng
Niềm vui của các cầu thủ Futsal Việt Nam sau khi đánh bại đội Nhật Bản. Ảnh: Quang Thắng

Như đã biết, hôm 17/2 vừa qua, đội tuyển Futsal Việt Nam đã gây chấn động tại vòng chung kết Futsal châu Á diễn ra tại Uzbekistan. Trước đối thủ được đánh giá cao hơn rất nhiều là tuyển Nhật Bản, các cầu thủ áo đỏ đã thi đấu vô cùng cố gắng và tạo nên bất ngờ khi giành chiến thắng chung cuộc trên chấm đá luân lưu.

Chiến tích này đã giúp tuyển Việt Nam có mặt tại bán kết Futsal châu Á và quan trọng hơn là tấm vé tới thẳng Colombia để dự ngày hội bóng đá Futsal thế giới 2016.

FIFA cũng rất ấn tượng với thành tích của tuyển Việt Nam và đã gửi thư chúc mừng. Trưởng ban thi đấu FIFA - ông Colin Smith đã chào đón tuyển Việt Nam tới với vòng chung kết World Cup Futsal 2016.

“Đầu tiên tôi muốn chúc mừng các bạn đã giành vé dự World Cup 2016. Tuyển Việt Nam vừa trải qua thời khắc lịch sử khi lần đầu tiên giành quyền dự một vòng chung kết World Cup. Chúng tôi cũng xin được chúc mừng HLV trưởng tuyển Việt Nam - Bruno Formoso với chiến tích đặc biệt này”, ông Colin Smith viết.

Cũng trong bức thư, FIFA thông báo sẽ gửi mọi thông tin liên quan tới vòng chung kết World Cup 2016 tại Colombia tới tuyển Việt Nam cũng như các thành viên tham dự giải đấu dự kiến diễn ra từ ngày 10/9 tới 1/10/2016. Lễ bốc thăm chia bảng sẽ được tổ chức vào tháng 7 tại Colombia.


Ý kiến bạn đọc