John Terry lỡ trận cầu quan trọng với Man City

07:40, 20/02/2016
|

(VnMedia) - Chấn thương khá nghiêm trọng trong trận đấu với Newcastle đã khiến trung vệ đội trưởng John Terry tiếp tục phải ngồi ngoài ở trận đấu với Man City trên sân nhà Stamford Bridge.

Terry bị thay ra giữa chừng trận gặp Newcastle vì chấn thương
Terry bị thay ra giữa chừng trận gặp Newcastle vì chấn thương

Cuối tuần này, Chelsea sẽ đón tiếp Man City tại London ở vòng 5 cúp FA. Không còn cửa bảo vệ ngôi vô địch Ngoại hạng Anh, “The Blues” chỉ còn biết trông cậy vào giải đấu quốc nội này để vớt vát cho mùa giải năm nay.

Tuy nhiên, trước thềm trận đấu quan trọng với kình địch Man City, Chelsea gặp tổn thất không nhỏ khi John Terry không kịp bình phục. Thông tin này đã được HLV tạm quyền Hiddink xác nhận với báo chí Anh.

“Terry chắc chắn sẽ không tham dự trận đấu với Man City. Cậu ấy vẫn đang tích cực tập luyện với các chuyên gia phục hồi thể lực. Terry đang gặp rất nhiều vấn đề ở gân kheo. Có lẽ sẽ thích hợp hơn nếu Terry trở lại ở trận đấu với Southampton tại giải Ngoại hạng”, ông Hiddink nói.

Không có Terry, chiến lược gia người Hà Lan sẽ tiếp tục trọng dụng Gary Cahill và Branislav Ivanovic trong vai trò cặp trung vệ. Bộ đôi này đã thi đấu rất tốt trong trận đấu với Paris St German tại vòng knock out Champions League. Dù vậy, “The Blues” vẫn không tránh khỏi một thất bại với tỉ số 1-2 trước nhà đương kim vô địch League 1.

Chelsea hiện được đánh giá cao hơn Man City, sau khi HLV Pellegrini không giấu giếm kế hoạch buông cúp FA để tập trung cho trận đấu với Dynamo Kiev tại Champions League 3 ngày sau đó. Nếu đúng như tuyên bố của vị HLV người Chile, Man City sẽ tung ra sân đội hình với nhiều cầu thủ dự bị.

Tại vòng 2 Ngoại hạng Anh năm nay, Chelsea từng bị Man City đánh bại với tỉ số đậm 3-0 trên sân Etihad. Thế nên đây sẽ là cơ hội không thể tốt hơn cho Chelsea thanh toán món nợ với đối thủ.


Ý kiến bạn đọc