"Hoàng tử nước Đức" - Marco Reus sẽ nâng tầm Liverpool

11:47, 26/02/2016
|

(VnMedia) - Dù Liverpool đang thi đấu khởi sắc dưới thời HLV Klopp nhưng cựu cầu thủ Jamie Carragher vẫn cho rằng, Liverpool cần tới một cầu thủ tầm cỡ như Marco Reus để nâng tầm đội bóng và cạnh tranh những danh hiệu lớn.

Marco Reus từng là học trò của HLV Klopp tại Dortmund
Marco Reus từng là học trò của HLV Klopp tại Dortmund

Thực tế, Liverpool đã rất tích cực tìm kiếm trên thị trường chuyển nhượng mùa đông vừa qua. Tuy nhiên, các mục tiêu họ cần tìm đều vì nhiều lý do không thể cập bến Anfield. Trong đó, điển hình là trường hợp của Alex Teixeira đã thằng thừng từ chối “lữ đoàn đỏ” để đầu quân cho đội bóng Trung Quốc Jiangsu Suning để được nhận mức lương cao hơn.

Theo cựu cầu thủ Liverpool Jamie Carragher, nỗ lực của HLV Klopp là chưa đủ vì đội bóng vẫn cần tới những sự bổ sung chất lương để “The Kop” có thể trở lại cạnh tranh ngôi vô địch Ngoại hạng Anh.

“Liverpool đang thiếu đi một cầu thủ đẳng cấp để có thể ngay lập tức tạo ra tác động tích cực tới đội bóng. Cá nhân tôi đánh giá Marco Reus chính là nhân tố Liverpool đang thiếu. Cậu ấy chắc chắn sẽ phù hợp với lối chơi của Liverpool dưới triều đại của HLV Klopp. Tôi hy vọng sẽ được theo dõi Reus chơi bên cánh của Liverpool trong tương lai gần. Với lực lượng hiện tại, chỉ cần bổ sung thêm một tiền đạo và 1 tiền vệ trung tâm chất lượng, Liverpool sẽ chẳng ngán đối thủ nào”, Jamie Carragher nói.

Cũng theo Jamie Carragher, HLV Klopp có thể hướng tới một kỷ nguyên thành công mới cùng Liverpool nếu chiến lược gia người Đức có thể đem về sân Anfield chức vô địch League Cup vào cuối tuần này.

“Cuối tuần này, Liverpool sẽ bước vào trận chung kết League Cup với Man City. Nếu đoạt cúp, ông Klopp sẽ gây được tiếng vang lớn chỉ sau 5 tháng dẫn dắt Liverpool. Đây là điều HLV tiền nhiệm Rodgers không thể làm được dù đã có hơn 3 năm gắn bó và được đầu tư rất nhiều tiền của”, cựu danh thủ này nhận định.


Ý kiến bạn đọc