HLV Rodgers bất ngờ cầu hôn bồ trẻ tại New York

16:08, 24/02/2016
|

(VnMedia) - Chỉ 2 tháng sau khi ly dị cô vợ đã gắn bó hơn 10 năm, cựu HLV của Liverpool - Brendan Rodgers đã ngỏ lời cầu hôn bạn gái trẻ tại quảng trường Thời đại, New York, Mỹ.

Màn cầu hôn của HLV Rodgers tại New York
Màn cầu hôn của HLV Rodgers tại New York

Trong dịp lễ tình nhân vừa qua, ông Rodgers đã cùng bạn gái trẻ Charlotte Searle đi du lịch tại New York, Mỹ. Tại đây, cựu HLV của Liverpool đã có màn cầu hôn lãng mạn và táo bạo. Toàn bộ màn cầu hôn của ông Rodgers vô tình được một cổ động viên của Liverpool ghi lại bằng máy ảnh.

“Tôi trông thấy ông Rodgers bước ra từ chiếc Mercedes và tiến về phía người thợ chụp ảnh, nhờ chụp một số hình ảnh làm kỉ niệm. Ngay sau đó, vị HLV này đã lấy một chiếc nhẫn và quỳ xuống cầu hôn bạn gái của mình”, anh Allen - một cổ động của Liverpool vô tình có mặt tại đó thuật lại với báo giới.

Charlotte Searle làm trong ngành du lịch tại thành phố cảng Liverpool. Cô gái 33 tuổi này gặp gỡ ông Rodgers trong một lần tới sân Anfield năm 2013. Searle được cho là nguyên nhân chính khiến vị HLV này bỏ vợ sau hơn 10 năm gắn bó. Ông Rodgers chỉ mới hoàn tất thủ tục ly hôn vào cuối tháng 12/2015.

Hiện tại ông Rodgers vẫn đang thất nghiệp sau khi bị CLB Liverpool sa thải. Người lên thay thế là HLV Klopp đang từng bước đưa đội chủ sân Anfield trở lại cuộc đua tại Ngoại hạng Anh.


Ý kiến bạn đọc