HLV Mourinho đã nhận lời dẫn dắt Man Utd

11:20, 04/02/2016
|

(VnMedia) - Chiếc ghế của HLV Van Gaal đang lung lay dữ dội sau khi xuất hiện thông tin “người đặc biệt” Mourinho đã đồng ý dẫn dắt Man Utd.

Ông Mourinho đã đồng ý dẫn dắt Man Utd từ mùa giải sau?
Ông Mourinho đã đồng ý dẫn dắt Man Utd từ mùa giải sau?

Hãng tin Sky Sport hôm nay (4/2) đưa tin, đội chủ sân Old Trafford cuối cùng đã quyết định chia tay ông Van Gaal sớm hơn dự định khi cân nhắc về chiếc ghế HLV trưởng của đội trong mùa giải mới. Người sẽ lên thay thế ông Van Gaal không phải ai xa lạ chính là “người đặc biệt” Mourinho.

Cũng theo nguồn tin trên, đại diện của Man Utd và ông Mourinho đã đạt được thỏa thuận hợp tác từ mùa giải tới. Kể từ khi bị Chelsea sa thải cho tới nay, chiến lược gia người Bồ Đào Nha rất im hơi, lặng tiếng, tránh xuất hiện trên báo chí cũng như đề cập tới bến đỗ mới của mình.

Tuy nhiên, giữa tháng 1 vừa qua, báo chí Anh loan tin gây sốc ông Mourinho đã bỏ qua cái tôi lớn của mình để nộp đơn xin dẫn dắt Man Utd. Trong bản đề xuất dài 6 trang giấy, ông Mourinho đưa ra chi tiết kế hoạch tái thiết đội bóng, để đưa Man Utd trở lại là một “ông lớn” thực sự không chỉ ở Ngoại hạng Anh mà còn ở đấu trường châu lục.

Với các cổ động viên Man Utd, ông Mourinho chính là người có khả năng phục hưng đội bóng chứ không phải HLV Van Gaal. Thế nên tin tức này chắc chắn sẽ được các fan hâm mộ "quỷ đỏ" đón nhận trong niềm hân hoan.

Man Utd vừa có chiến thắng đậm 3-0 đầy bất ngờ trước Stoke City để tiếp tục bám đuổi top 4 đội dẫn đầu Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, trận thắng này xem ra cũng không thể cứu vãn được sự nghiệp của ông Van Gaal.

Chiến lược gia người Hà Lan này trước đó quả quyết ông sẽ không từ chức và sẽ tiếp tục công việc của mình cho tới khi hết hạn hợp đồng với “quỷ đỏ” vào tháng 6/2017.


Ý kiến bạn đọc