Hazard thừa nhận muốn đầu quân cho PSG

06:51, 16/02/2016
|

(VnMedia) - Tiền vệ Eden Hazard bất ngờ lên tiếng thừa nhận, anh khó cưỡng lại lời mời chào từ Paris St German ngay trước thềm trận đấu lượt đi vòng knock out Champions League với đội bóng Pháp.

Hazard đang là mục tiêu theo đuổi của nhiều đội bóng lớn
Hazard đang là mục tiêu theo đuổi của nhiều đội bóng lớn

Rạng sáng mai (17/2), nhà đương kim vô địch giải League 1 sẽ đón tiếp Chelsea trên sân nhà ở vòng đấu loại trực tiếp Champions League. Đây là trận cầu hứa hẹn kịch tính và hấp dẫn giữa hai đối thủ nhiều duyên nợ và khá cân tài, cân sức.

Ngay sau khi Chelsea có mặt tại thủ đô nước Pháp, tờ Le Parisien đã thực hiện cuộc phỏng vấn với tiền vệ ngôi sao của Chelsea – Eden Hazard – cầu thủ trước đó được cho là mục tiêu tuyển mộ của PSG. Không vòng vo, lảng tránh, Hazard thừa nhận anh khó từ chối lời mời nếu có từ đội bóng của HLV Blanc.

“Thành thật mà nói, rất khó để từ chối lời mời từ một đội bóng mạnh và giàu tiềm lực như Paris St German. Mục tiêu của tôi là được thi đấu cho một CLB đủ sức đoạt chức vô địch Champions League. Do đó, không chỉ PSG, bất cứ đội bóng nào đủ điều kiện trên đều là đích ngắm của tôi”, Hazard nói.

Tương lai của Hazard tại Chelsea đang bị đặt dấu hỏi lớn sau khi anh thể hiện phong độ rất kém cỏi ở mùa giải này, gián tiếp khiến “The Blues” sa sút không phanh và rơi xuống gần bét bảng xếp hạng giai đoạn đầu mùa giải. Trong lúc này, không chỉ PSG, mà ngay cả Real Madrid cũng được cho là sẵn sàng thực hiện nhiệm vụ giải cứu tiền vệ người Bỉ này.

Với tình hình hiện tại ở Ngoại hạng Anh, gần như Chelsea chỉ còn cửa tìm vé dự Champions League thông qua chính thành tích giải đấu này. Điều đó có nghĩa là thày trò ông Hiddink trước mắt sẽ phải đánh bại Paris St German, đối thủ đã loại họ ở vòng 1/8 mùa giải trước.

“Tôi không thể nói trước về tương lai của mình vì trong bóng đá mọi chuyện đều có thể xảy ra. Chỉ biết rằng nếu vẫn nhận được sự tin tưởng của ban lãnh đạo, tôi sẽ tiếp tục thi đấu cho Chelsea ở mùa giải tới”, Hazard cho biết.


Ý kiến bạn đọc