Hà Nội: "Vật thể lạ" từ trên cao rơi sập mái nhà 3 hộ dân

20:05, 19/02/2016
|

Một khối bê tông lớn đã rơi trúng mái nhà 3 hộ dân tại ngõ 72 Thợ Nhuộm, quận Hoàn Kiếm - Hà Nội, 1 người bị thương nhẹ.

Khoảng 8h sáng nay (19/2), người dân sinh sống tại khu nhà trong ngõ 72 Thợ Nhuộm, quận Hoàn Kiếm - Hà Nội giật mình khi nghe tiếng “rầm” rơi xuống nóc khu nhà. Tiếp đó, gạch đất, xi măng rào rào đổ xuống. Mọi người hốt hoảng chạy ra thì phát hiện một khối bê tông lớn rơi trúng nóc khu nhà này. Rất may vụ việc không gây thương vong về người.

Mô tả ảnh.
Nhà bác Hiến trong khu này bị khối bê tông rơi xuyên thủng mái tôn

Anh Nguyễn Văn Hùng, một hộ dân khu khu tập thể, chỉ vào đống bê tông trên mái nhà hộ bác Hiến (bị sập mái) và nói: “Không hiểu nó rơi kiểu gì, chắc trượt vào mái nhà tôi rồi văng sang đây. Khi xảy ra, tôi đang ở trong nhà, nghe tiếng uỳnh, ái nhà sụp và đè tôi xuống. Thấy vợ tôi kêu, tôi chui qua thấy cô ấy bị mấy vật đè vào người, may mà toàn đồ nhẹ”.

Mô tả ảnh.
Bê tông rơi đè lên lò vi sóng.

Được biết, khu tập thể này có 3 hộ dân với 14 người sinh sống. Lúc xảy ra sự việc, rất may hai hộ dân còn lại không có ai ở nhà. Hai vợ chồng cùng 2 con anh ở nhà nhưng may không bị làm sao, anh Hùng bị thương nhẹ vào bàn tay trái.

Mô tả ảnh.
Bàn thờ vương vãi cát sỏi, xi măng.

Theo các hộ dân, “vật thể” này rơi từ tầng trên cùng của tòa nhà bên cạnh đang thi công dở dang, đây là trụ sở của một ngân hàng.

Cũng trong sáng nay, chính quyền phường Trần Hưng Đạo, phía ngân hàng bên cạnh đã sang xem xét, xác định thiệt hại và hứa sửa sang ngay cho các hộ dân bị thiệt hại.

Hiện những gia đình này đã được hỗ trợ ở một khách sạn gần đó.


Ý kiến bạn đọc