Bỏ lại ưu phiền, "tắc kè hoa" vui vẻ bên bạn gái xinh đẹp

14:30, 25/02/2016
|

(VnMedia) - Tiền vệ Bastian Schweinsteiger đang có những ngày tháng tươi đẹp bên cạnh cô bạn gái vốn là tay vợt nổi tiếng Ana Ivanovic, dù thành tích thi đấu cho Man Utd đang hết sức tệ hại.

Bastian bên bạn gái xinh đẹp Ana Ivanovic
Bastian bên bạn gái xinh đẹp Ana Ivanovic

Kể từ khi chia tay Bayern Munich để đầu quân cho Man Utd với mức phí 14 triệu bảng, Schweinsteiger được kỳ vọng sẽ đem lại sự khởi sắc cho hàng tiền vệ “quỷ đỏ” nhờ vào kinh nghiệm tích lũy được trong màu áo “hùm xám”.

Tuy nhiên, ở tuổi 31 cùng với chấn thương liên miên đã khiến gương mặt tên tuổi ngày nào của Bayern Munich giờ chỉ còn là cái bóng của chính mình tại Man Utd. HLV Van Gaal – thày cũ của Schweinsteiger – cũng phải ngán ngẩm thừa nhận, ông không còn nhận ra cậu học trò cũ.

Mùa giải này, “tắc kè hoa” mới 15 lần thi đấu cho Man Utd. Chấn thương đã khiến Schweinsteiger phải nghỉ thi đấu kể từ tháng 1/2016 và chưa rõ khi nào anh có thể trở lại. Trái ngược với thành tích tệ hại trên sân cỏ, tuyển thủ người Đức này lại gặp may trên con đường tình ái.

Mối quan hệ giữa Schweinsteiger và tay vợt nữ xinh đẹp Ana Ivanovic ngày càng mặn nồng. Cánh phóng viên Anh đã bắt gặp cầu thủ này và tay vợt người Serbia tay trong tay cùng nhau đi mua sắm, đi siêu thị như muốn bỏ mặc lại sau lưng những chỉ trích.

Bản thân Ana Ivanovic cũng không có được thành tích tốt trong thời gian gần đây. Tay vợt xếp hạng 16 của WTA đã lọt tới tứ kết Dubai Duty Free Championships trước khi bị tay vợt Barbora Strycova đánh bại.


Ý kiến bạn đọc