Việt Nam ngày càng hấp dẫn với du khách Na Uy

10:07, 22/01/2016
|

(VnMedia) - Trong những năm gầy đây, số lượng khách du lịch từ Na Uy đến Việt Nam ngày càng tăng và nhiều công ty lữ hành và khách Na Uy cho rằng Việt Nam đang nổi lên là điểm du lịch mới hấp dẫn người Na Uy.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Từ ngày 15 – 17/1/2016, Đại sứ quán Việt Nam tại Na Uy đã chủ trì tổ chức, phối hợp với Văn phòng đại diện Hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines tại châu Âu và công ty du lịch Saigon Tour mở gian hàng Việt Nam trong khuôn khổ Hội chợ Du lịch “Reseilivmessen” tại Oslo, Nauy.

Gian hàng của Việt Nam tại Hội chợ được trưng bày bắt mắt với các pano, sách ảnh, tờ rơi… nhằm quảng bá, giới thiệu các địa điểm du lịch nổi tiếng của đất nước. Gian hàng cũng bố trí góc trưng bày một số sản phẩm thủ công mỹ nghệ Việt Nam và video clip giới thiệu quảng bá Việt Nam Welcome to Vietnam. Đại sứ Lê Thị Tuyết Mai và các cán bộ Đại sứ quán đã trực tiếp giới thiệu những nét văn hóa nổi bật, ẩm thực, lễ hội và các điểm du lịch hấp dẫn của Việt Nam, các điểm đến du lịch hấp dẫn của Việt Nam.

Điểm mới về sự hiện diện của Việt Nam tại Hội chợ Du lịch Oslo năm nay là ngoài trưng bày gian hàng, Việt Nam tổ chức biểu diễn múa nón của nhóm nữ cán bộ Đại sứ quán và sinh viên Việt Nam trên nền nhạc bài hát "Việt Nam quê hương tôi", đăng bài giới thiệu cảnh đẹp Việt Nam trên 02 tạp chí du lịch của Na Uy là Reise Lyst và Paradisreiser, đẩy mạnh kết nối với một số công ty du lịch Na Uy để tiếp tục thúc đẩy quảng bá về Việt Nam.

Trong những năm gầy đây, số lượng khách du lịch từ Na Uy đến Việt Nam ngày càng tăng và nhiều công ty lữ hành và khách Na Uy cho rằng Việt Nam đang nổi lên là điểm du lịch mới hấp dẫn người Na Uy vốn đã quá quen với du lịch Thái Lan, nước có đường bay thẳng Bangkok - Oslo; cho rằng nếu có đường bay thẳng từ Na Uy đi Việt Nam sẽ tạo thuận lợi hơn cho người Na Uy đến du lịch Việt Nam.

Hội chợ Du lịch Reiselivsmessen Oslo là Hội chợ quốc tế về du lịch được tổ chức thường niên vào dịp đầu năm tại Oslo, nhằm xúc tiến, quảng bá du lịch Na Uy và quốc tế, tạo cơ hội trao đổi, tìm hiểu và kết nối đối tác, giới thiệu với công chúng, mở rộng thị trường du lịch và sản phẩm phục vụ du lịch. Đây đã trở thành một trong những hội chợ du lịch quốc tế quan trọng ở Bắc Âu, nơi họp mặt rộng rãi của ngành du lịch nhiều nước thuộc khắp các châu lục trên thế giới, với chủ đề và chương trình phong phú, bao gồm cả giới thiệu các điểm du lịch và các loại hình dịch vụ du lịch, các sản phẩm phục vụ du lịch, đường bay, hội thảo.


Ý kiến bạn đọc