Vì sao Jamie Vardy "tịt ngòi" 4 trận liên tiếp?

16:47, 04/01/2016
|

4 trận gần nhất, Jamie Vardy đều không ghi bàn và khiến Leicester City đánh mất luôn ngôi đầu vào tay Arsenal. Báo chí Anh đã vào cuộc và tìm ra nguyên nhân khiến cầu thủ này sa sút phong độ.

Vardy tịt ngòi trong 4 trận vừa qua!
Vardy tịt ngòi trong 4 trận vừa qua!

Cụ thể, kể từ sau trận thắng 2-1 trước Chelsea, Jamie Vardy đã 'im hợi lặng tiếng' trong 4 trận liên tiếp gồm chiến thắng 3-2 trước Everton, hòa Man City và Bournemouth 0-0, thua Liverpool 0-1.

Trước đó, Jamie Vardy là chân sút xuất sắc nhất Premier League khi có cho riêng mình 15 bàn thắng, đồng thời lập kỷ lục ghi bàn 11 trận liên tiếp vì thế, việc Vardy 'tịt ngòi' khiến không ít CĐV nhà lo lắng.

Mới đây, tờ Mirror đã chỉ ra nguyên nhân không nằm ở chuyên môn khiến Vardy bất ngờ sa sút. Theo đó, chân sút 28 tuổi đã ra sân thi đấu khi đang gặp vấn đề về sức khỏe do đó đã ảnh hưởng không nhỏ đến phong độ ghi bàn.

Chính HLV Claudio Ranieri đã lên tiếng xác nhận: "Vardy gặp vài vấn đề nhỏ và tất nhiên, cậu ấy không thể tập luyện mỗi ngày. Những ngày gần nhất cậu ấy bị sốt và không đạt được trạng thái sung mãn 100%."

Chưa dừng lại ở đó, được biết Vardy sẽ không góp mặt trong trận chiến với Tottenham tại FA Cup sắp tới đây bởi anh phải tiến hành một ca tiểu phẫu giải quyết chấn thương háng.


Ý kiến bạn đọc