Tuấn Anh ra mắt đội bóng Nhật Bản Yokohama FC

15:43, 25/01/2016
|

Nhân dịp CLB Yokohama FC đến Pleiku (Gia Lai) tham gia giải bóng đá giao hữu đang diễn ra tại đây, tiền vệ Tuấn Anh đã chính thức khoác áo đội bóng mới.

Tuấn Anh trong màu áo CLB mới
Tuấn Anh trong màu áo CLB mới

Tuấn Anh đã tham gia tập luyện cùng Yokohama FC, và bước đầu cầu thủ xuất thân từ lò đào tạo của bầu Đức cho biết anh thấy có khác biệt lớn giữa cách tập luyện của đội bóng cũ HA Gia Lai với đội bóng mới Yokohama FC.

Hầu hết những bài tập của đội bóng đến từ giải J-League 2 của Nhật Bản đều khiến cho Tuấn Anh phải mệt nhoài. Bên cạnh đó, do chưa đạt được trạng thái thể lực tốt nhất, sau VCK U23 châu Á, cùng đội tuyển U23 Việt Nam, nên Tuấn Anh càng vất vả khi tập chung với Yokohama FC.

Hiện tại, phía Yokohama FC cũng chưa tiết lộ chuyện họ có sử dụng Tuấn Anh ở các trận đấu tới, tại giải giao hữu này hay không. Điều đó còn phụ thuộc vào tốc độ hòa nhập của Tuấn Anh với đội, cũng như phụ thuộc trạng thái thể lực của tiền vệ xuất thân từ học viện của bầu Đức.

Tuấn Anh ký hợp đồng khoác áo Yokohama FC từ tháng 12/2015. Sau giải giao hữu tại Gia Lai, Tuấn Anh sẽ sang Nhật cùng đội bóng mới.


Ý kiến bạn đọc