Thua đau Everton, HLV Man City công kích trọng tài

09:46, 07/01/2016
|

(VnMedia) - Ông Manuel Pellegrini kịch liệt lên án trọng tài Bobby Madley đã mắc những sai lầm nghiêm trọng và "không thể tin nổi", khiến Man City thua tức tưởi 1-2 trước Everton ở trận lượt đi bán kết League Cup.

Ông Pellegrini (phải) đã để thua người đồng nghiệp
Ông Pellegrini (phải) đã để thua người đồng nghiệp Roberto Martinez

Trước nguy cơ bị "bay" ghế bất cứ lúc nào, HLV Pellegrini tung ra sân đội hình rất mạnh khi tới làm khách trên sân Goodison Park. Chiến lược gia người Chile không giấu giếm tham vọng giành chiến thắng ngay trên sân khách để giải tỏa sức ép.

Thế nhưng không những không thể thắng, "The Citizens" còn phải nhận trận thua cay đắng 1-2 trước Everton sau các pha làm bàn của Mori và Lukaku. Đội khách chỉ có 1 bàn thắng nhờ công của Navas ở phút 76. Thua trận, Man City sẽ có nhiều việc phải làm ở trận lượt về tại Etihad.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Pellegrini tỏ ý không phục khi cho rằng trọng tài đã mắc sai lầm đem lại chiến thắng cho đội chủ nhà.

"Trọng tài không thể công nhận bàn mở tỉ số của Everton vì khi Barkley sút bóng, Lukaku đứng dưới hàng phòng ngự Man City và che tầm nhìn của thủ thành Caballero. Bóng sau đó đã tới chân Mori và cầu thủ này đã dễ dàng ghi bàn. Đó là tình huống khó tin vì trọng tài biên và trọng tài chính đều đứng rất gần ở đó.

Trọng tài còn mắc sai lầm khi không thổi penalty cho Man City khi Jesus Navas bị phạm lỗi trong vòng cấm. Đó là 2 tình huống quan trọng, ảnh hưởng lớn tới kết quả của trận đấu", ông Pellegrini tức giận nói.

Dù không hài lòng với trận đấu này nhưng chiến lược gia người Chile vẫn quả quyết sẽ lật ngược tình thế ở trận lượt về tại Etihad. "Tôi tin Man City sẽ vượt qua được thử thách này. Để thua 1-2 ở trận lượt đi, Man City chỉ cần thắng 1-0 ở trận lượt về là đủ. Nếu không làm được điều này, chúng tôi không xứng đáng đi tiếp".


Ý kiến bạn đọc