Thủ quân Man City may mắn thoát tai nạn máy bay

09:26, 11/01/2016
|

(VnMedia) - Một ngày sau sự cố hàng không tại Anh, thủ quân Vincent Kompany vẫn chưa hết bàng hoàng khi nhớ lại thời điểm chiếc máy bay chở anh cùng phi hành đoàn không thể cất cánh như ý, khiến thảm họa thiếu chút nữa xảy ra.

Kompany gặp nạn sau khi tới Norwich cổ vũ cho các đồng đội
Kompany gặp nạn sau khi tới Norwich cổ vũ cho các đồng đội

Vincent Kompany hiện đang bị chấn thương bắp đùi và phải vắng mặt trong nhiều trận đấu quan trọng của Man City thời gian qua. Tuy nhiên, anh vẫn luôn theo sát đội nhà cổ vũ, động viên tinh thần toàn đội.

Như thường lệ, cuối tuần qua cầu thủ người Bỉ đã đáp chuyến bay tới East Anglia để theo dõi trận đấu giữa Norwich City và Man City tại vòng 3 cúp FA. Không ngoài dự đoán, với sức mạnh vượt trội, đội khách dễ dành giành chiến thắng với tỉ số đậm 3-0.

Sau khi vui vẻ chúc mừng đồng đội, Kompany cùng 3 thành viên phi hành đoàn đáp chuyên cơ riêng trở lại thành phố Manchester. Khi máy bay bắt đầu tăng tốc chuẩn bị cất cánh thì bất ngờ máy bay đi chệch khỏi đường băng.

Sự cố trên không khiến Kompany và những người đi cùng bị thương nhưng nó cũng đủ làm cho cầu thủ người Bỉ một phen sợ xanh mặt. Trong khi đó, sân bay quốc tế Norwich cũng buộc phải đóng cửa trong hơn 4 giờ đồng hồ để điều tra nguyên nhân. Sự việc cũng làm cho toàn đội Man City không thể trở về nhà theo đúng như lịch trình.

"Vào thời điểm gặp sự cố, chiếc chuyên cơ có thể đã chạy đà với tốc độ không đủ nhanh để cất cánh", đại diện hàng không sân bay Norwich nhận định và cho biết đã báo cáo sự việc lên Ủy ban điều tra tai nạn hàng không Anh để làm rõ sự việc.


Ý kiến bạn đọc