Thủ môn hay nhất thế giới muốn chia tay Bayern Munich!

16:04, 22/01/2016
|

(VnMedia) - Thủ thành Manuel Neuer mới đây đã bất ngờ nói bóng gió sẽ chia tay Bayern Munich, sau khi gặt hái được vô số danh hiệu lớn, nhỏ cùng đội bóng xứ Bavaria.

Thủ thành Neuer bất ngờ bóng gió sẽ chia tay Bayern Munich
Thủ thành Neuer bất ngờ bóng gió sẽ chia tay Bayern Munich

Trong buổi trả lời phỏng vấn báo chí hôm qua (21/1), cầu thủ 29 tuổi này gây bất ngờ khi để ngỏ khả năng sẽ rời khỏi sân Allianz Arena.

“Hiện tại tôi đang có cuộc sống dễ chịu với Bayern Munich nhưng tương lai là điều không ai biết trước. Cá nhân tôi cũng không phủ nhận sẽ tìm kiếm một đội bóng khác để thi đấu trong tương lai. Vào lúc này tôi vẫn còn hợp đồng với Bayern Munich tới năm 2019”, Neuer nói.

Kể từ khi đầu quân cho Bayern Munich từ CLB Schalke 04 tháng 7/2011 cho tới nay, Neuer luôn là sự lựa chọn số 1 dưới thời các huấn luyện viên. Khả năng đọc tình huống, phản xạ nhanh nhẹn và phát động tấn công chớp nhoáng từ những cú ném xa hoặc phát bóng chuẩn xác, Neuer thực sự là thứ “vũ khí” tối quan trọng của “hùm xám” cũng như đội tuyển Đức. GIới chuyên môn không ngần ngại đánh giá Neuer là thủ môn xuất sắc nhất thế giới vào thời điểm này.

Tính tới nay, Neuer đã cùng Bayern Munich đoạt liên tiếp 3 chức vô địch Bundesliga và anh đang đặt quyết tâm sẽ có được chiếc Đĩa bạc thêm 1 lần nữa ở mùa giải này.

“Trong quá khứ chưa từng có đội bóng nào đoạt 4 chức vô địch Bundesliga liên tiếp và đó chính là mục tiêu của Bayern Munich tại giải quốc nội năm nay. Dù vậy, chiến thắng không bao giờ là dễ dàng với chúng tôi vì các đội bóng mỗi khi đối đầu Bayern Munich đều thi đấu nỗ lực và quyết tâm hơn”, Neuer nói.

Hiện tại, dưới sự dẫn dắt của HLV Guardiola, Bayern Munich đang dẫn đầu giải Bundesliga với khoảng cách hơn 8 điểm so với đội bám đuổi phía sau là CLB Dortmund.


Ý kiến bạn đọc