Tài xế Uber đưa số điện thoại của khách nữ lên web khiêu dâm

15:38, 05/01/2016
|

Mới đây, một khách hàng nữ tố tài xế Uber đã tung số điện thoại của chị lên trang web khiêu dâm với nội dung khiếm nhã.

Câu chuyện được chị M.Q chia sẻ trên trang cá nhân của mình như sau:"Mình đi Uber đã lâu nhưng hôm nay bị sốc trước hành động của tài xế. Đoạn đường từ Quan Hoa đến Đội Cấn sẽ không có gì để nói nếu như trên suốt quãng đường tài xế liên tục sử dụng phần mềm Zalo để chat thoại với bạn với nội dung khiêu dâm". Cùng với thái độ kém văn minh, tài xế đi vòng vòng liên tục khiến khách hàng khó chịu. Chị M.Q đã quyết định đánh giá tài xế 1 sao (thang điểm đánh giá tài xế kém do Uber đề ra).

Đến 14h ngày 4/1, chị M.Q liên tục nhận được nhiều tin nhắn, điện thoại với mục đích mời mọc mua dâm. Điều này khiến chị M.Q bị áp lực, căng thẳng dẫn đến phải nằm viện để hồi sức. Sau đó, một số người bạn thông tin, số điện thoại của chị đã bị đưa lên một trang web khiêu dâm.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Liên lạc với tài xế Uber, anh này thừa nhận do bị nhận đánh giá kém nên đã “trả thù” bằng việc sử dụng số điện thoại khách hàng nữ đưa lên trang web khiêu dâm.

sáng 5/1, ông Đặng Việt Dũng, giám đốc Uber Việt Nam cho biết: "Ngay khi nhận được thông báo về vấn đề này, chúng tôi đã lập tức liên hệ với cả hai phía để điều tra rõ hơn. Lái xe đã bị ngưng hoạt động ngay lập tức, chờ hình thức xử lý cho đến khi cơ quan điều tra có kết quả chính thức. Uber sẽ cung cấp đầy đủ thông tin liên quan đến sự vụ này cho cơ quan điều tra, để đảm bảo lợi ích khách hàng”.

Vụ việc này đã dấy lên lo ngại trước đó về ảnh hưởng đối với khách hàng sử dụng các dịch vụ như Uber hay GrabTaxi khi bị lộ thông tin về tên tuổi, số điện thoại, thông tin tài khoản người dùng… Trước đó, một số khách hàng đã bị tài xế GrabTaxi nhắn tin, gọi điện đe dọa.


Ý kiến bạn đọc