"Sao" MU cặp kè với con gái MC thảm họa Miss World

19:20, 28/01/2016
|

(VnMedia) - Tiền vệ Memphis Depay đã công khai mối quan hệ tình cảm với bạn gái xinh đẹp Lori Harvey qua những bức ảnh tình tứ chụp tại Paris, Pháp. Lori Harvey chính là con gái của MC kiêm diễn viên nổi tiếng người Mỹ từng nhầm lẫn tên trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

Bức ảnh lãng mạn của Depay và bạn gái mới

Bức ảnh lãng mạn của Depay và bạn gái mới

Lori Harvey hạnh phúc bên gia đình

Vẻ đẹp ấn tượng của Lori Harvey
Vẻ đẹp ấn tượng của Lori Harvey

Cầu thủ người Hà Lan vừa đưa lên Instagram bức ảnh anh đang tình tứ với bạn gái Lori Harvey trong một buổi tối lãng mạn cùng với hình ảnh tòa tháp Effiel xa xa phía sau. Thủ đô nước Pháp vốn nổi danh là “thành phố tình yêu”. Thế nên có thể hiểu ý tứ Depay muốn gửi gắm thông qua bức ảnh này.

Dù kỳ công sắp đặt buổi tối hẹn hò ấn tượng như vậy nhưng Depay vẫn không nhận được sự đồng cảm và ủng hộ từ người hâm mộ. Vì cách đây chỉ vài tháng, “ngôi sao” của Man Utd cũng tay trong tay với Karrueche Tran, bạn gái cũ của ngôi sao dòng nhạc R&B Chris Brown.

Trước đó, Lori Harvey cũng đưa lên tài khoản Instagram của cô hàng loạt bức ảnh cặp đôi này âu yếm bên nhau. Cô gái này sở hữu khuôn mặt thanh tú cùng 3 vòng vô cùng nóng bỏng.

Lori Harvey là con gái của Steve Harvey - MC kiêm diễn viên nổi tiếng người Mỹ. Tên tuổi của nhân vật này được cả thế giới biết tới khi ông vướng vào sự cố trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

Cụ thể khi công bố ngôi Hoa hậu, ông Steve Harvey tuyên bố danh hiệu này thuộc về người đẹp tới từ Colombia - Ariadna Gutierrez. Tuy nhiên, ít phút sau MC này xuất hiện trở lại trên sân khấu và ngỏ lời xin lỗi Gutierrez cũng như toàn thể quan khách vì ông đã nhầm lẫn. Người chiến thắng là Hoa hậu Philippines - Pia Wurtzbach, còn cô gái Colombia là á hậu 1!


Ý kiến bạn đọc