Real Madrid sẽ bán C.Ronaldo, Bale vào cuối mùa giải

10:07, 22/01/2016
|

(VnMedia) - Nguồn tin thân cận với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha khẳng định, “kền kền trắng” sẽ bán bộ đôi “ngôi sao” C.Ronaldo và Gareth Bale vào mùa hè tới nếu nhận được mức phí chuyển nhượng hợp lý.

Bale và C.Ronaldo sẽ chia tay Real Madrid cuối mùa giải này?
Bale và C.Ronaldo sẽ chia tay Real Madrid cuối mùa giải này?

Cả C.Ronaldo và Bale thời gian gần đây liên tục nhận được những lời mời chào từ những đội bóng lớn như Man Utd hay Paris St German. Báo chí Anh hôm qua (21/1) còn khẳng định, Tottenham đang có ý định đưa Bale trở lại sân White Hart Lane.

Trước “cơn bão” thông tin đang bủa vây bộ đôi cầu thủ của mình, đáng ngạc nhiên là Real Madrid cũng như C.Ronaldo và Bale đều không có bất cứ phản ứng nào. Bình luận về vấn đề này, cựu chủ tịch Real Madrid Calderon khẳng định, cánh cửa ra đi đang để ngỏ đối với C.Ronaldo và Bale nếu hai bên không tìm được tiếng nói chung và Real Madrid nhận được lời đề nghị “hợp lý”.

“Sở dĩ C.Ronaldo và Bale không hề đề cập gì tới tương lai của mình vào cuối mùa giải này vì họ đang chờ đợi và quan sát những diễn biến đang xảy ra tại Real Madrid. Đối với những cầu thủ đẳng cấp hàng đầu hiện nay như C.Ronaldo và Bale, đích đến của họ thường là Man City, Man Utd, Bayern Munich, Paris St German hoặc Chelsea. Đó cũng là những đội bóng đủ tiềm lực tài chính để chiêu mộ bộ đôi này”, ông Calderon nhận định.

Cũng theo vị cựu chủ tịch này, Man Utd đang rất quan tâm tới C.Ronaldo và Bale nhưng sẽ không dễ để “quỷ đỏ” thuyết phục được Real Madrid chịu nhả cùng lúc 2 cầu thủ quan trọng của mình. Kịch bản dễ xảy ra nhất là C.Ronaldo hoặc Bale ra đi vào mùa hè này và người còn lại sẽ nối gót trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Còn trong trường hợp Real Madrid muốn tiếp tục giữ chân C.Ronaldo và Bale, họ cần phải dành cho bộ đôi này sự tôn trọng và đảm bảo tương lai vững bền. Bên cạnh đó, tân HLV Zidane cũng phải cho thấy những kế hoạch tham vọng và luôn sử dụng bộ đôi này là trung tâm trong lối chơi của toàn đội.


Ý kiến bạn đọc