Ozil buồn thiu chứng kiến Arsenal bị cầm chân!

14:45, 18/01/2016
|

(VnMedia) - Bị chấn thương vào phút chót, "nhạc trưởng" Mesut Ozil buộc phải nằm nhà cổ vũ cho các đồng đội thi đấu. Chứng kiến Arsenal không thể xuyên phá "tử địa" Britannia, tiền vệ người Đức không giấu được cảm giác buồn bã.

Ozil lặng lẽ dõi theo Arsenal trên sân
Ozil lặng lẽ dõi theo Arsenal thi đấu trên sân Britannia

Do bị chấn thương ở bàn chân, Mesut Ozil không được HLV Wenger tung ra sân trong chuyến làm khách của Stoke City ở vòng 22 Ngoại hạng Anh. Người thay thế anh trong vai trò kiến tạo là Alex Oxlade-Chamberlain.

Dù không thể thi đấu nhưng Ozil vẫn dõi theo các đồng đội thi đấu. Trước trận, tiền vệ này đã đưa lên Twitters lời động viên toàn đội. "Đang hồi hộp cổ vũ cho Arsenal. Hy vọng tôi có thể sớm trở lại thi đấu ở trận tới. Còn bây giờ hãy cố lên "Pháo thủ".

Tuy nhiên, trong bức ảnh sau đó được chia sẻ trên mạng, cựu cầu thủ của Real Madrid mang nét mặt buồn bã khi chứng kiến Arsenal không thể ghi bàn, do vấp phải lối chơi chắc chắn và không ngại va chạm của Stoke City

Với trận hòa 0-0 trước Stoke City, Arsenal vẫn giữ được ngôi đầu Ngoại hạng Anh nhưng chỉ còn hơn Leicester ở chỉ số phụ. Trong khi đó, Man City với chiến thắng 4-0 trước Crystal Palace đã rút ngắn khoảng cách với 2 đội dẫn đầu xuống còn 1 điểm.

Việc Arsenal lâm vào cảnh khó khăn đã được dự báo trước khi họ mất quá nhiều trụ cột như Sanchez, Cazorla, Welbeck, Arteta, Rosicky. Khi không còn "nhạc trưởng" Ozil, lối chơi của Arsenal cũng thiếu đi sự đột biến và linh hoạt.

Hiện cầu thủ người Đức vẫn đang dẫn đầu danh sách "vua kiến tạo" tại Ngoại hạng Anh với 16 đường chuyền thành bàn kể từ đầu mùa giải.

Liên quan tới chấn thương của Alexis Sanchez, nguồn tin từ sân Emirates cho hay, cầu thủ người Chile vẫn chỉ đạt 95% thể lực nên ông Wenger vẫn không dám mạo hiểm sử dụng cựu cầu thủ của Barcelona.


Ý kiến bạn đọc