Ozil bị cấm thi đấu cho đội bóng Tây Ban Nha!

09:51, 26/01/2016
|

(VnMedia) - Khi bán Mesut Ozil cho Arsenal, CLB Hoàng gia Tây Ban Nha đã cài một điều khoản đặc biệt, ngăn cản tiền vệ tài hoa người Đức đầu quân cho các đội bóng tại giải La Liga!

Ozil không được phép đầu quân cho Barca hay Atl.Madrid!
Ozil không được phép đầu quân cho Barca hay Atl.Madrid!

Sau khi tiết lộ chi tiết một loạt hợp đồng của Falcao, Hulk, Bale, Martial… trang Football Leak lại tiếp tục khiến nhiều đội bóng nổi giận bằng việc tiếp tục cho công khai bản hợp đồng dài 7 trang ký kết giữa Arsenal và Real Madrid về trường hợp của cầu thủ Mesut Ozil.

Theo đó, mức phí chuyển nhượng của Ozil là 44 triệu euro, không phải là 50 triệu euro như thông tin trước đó. Cụ thể ngay khi đưa Ozil tới sân Emirates, Arsenal đã phải “đặt cọc” 24 triệu euro. Cuối tháng 12/2014 Real Madrid sẽ nhận tiếp 15 triệu euro và trả nốt 5 triệu euro còn lại trong 1 năm sau đó.

Ngoài ra, Real Madrid đã cài một điều khoản đặc biệt cho phép họ mua lại Mesut Ozil nếu Arsenal có ý định để tiền vệ này trở lại giải La Liga. Mục đích chính của điều khoản này nhằm ngăn chặn Ozil đầu quân cho những đối thủ kình địch của Real Madrid là Barcelona và Atl.Madrid.

“Kền kền trắng” cũng đang kiếm bẫm từ thương vụ Ozil. Theo thỏa thuận, mỗi mùa giải Arsenal tham dự Champions League, họ sẽ phải trả cho đội bóng Tây Ban Nha 1 triệu euro. Số tiền tối đa Arsenal phải trả cho Real Madrid lên tới 6 triệu euro. Hiện tại “The Gunners” đã phải chuyển 2 triệu euro cho đội chủ sân Bernabeu.

Dù phải è cổ chi trả nhiều khoản tiền cho thương vụ này nhưng ngược lại Arsenal thi đấu tốt hơn hẳn và tạo được sức hút rất lớn với người hâm mộ khi có Mesut Ozil trong đội hình. Tính tới nay, tiền vệ người Đức đang dẫn đầu Ngoại hạng Anh về khả năng kiến tạo khi có tới 16 đường chuyền cho đồng đội lập công.


Ý kiến bạn đọc