MU, Chelsea nhảy vào cuộc chiến giành Toni Kroos!

16:26, 14/01/2016
|

(VnMedia) - Báo chí Anh mới đây cho hay, 2 "đại gia" của Ngoại hạng Anh là Man Utd và Chelsea đã không hẹn mà cùng tiếp cận tiền vệ "ngôi sao" Toni Kroos, sau khi cầu thủ này bóng gió muốn chia tay Real Madrid.

Man Utd, Chelsea rất muốn có Kroos trong đội hình
Man Utd, Chelsea rất muốn có Kroos trong đội hình

Tiền vệ người Đức gia nhập Real Madrid năm 2014 dưới triều đại của HLV Ancelotti và nhanh chóng chiếm một vị trí đặc biệt trong lối chơi của đội bóng này. Tuy nhiên, kể từ khi ông Benitez lên tiếp quản vị trí, Kroos đã phải từ bỏ lối chơi sở trường của mình để tham gia hỗ trợ phòng ngự nhiều hơn.

Dần dần, tiền vệ này bắt đầu chán nản và sa sút phong độ. Thậm chí trước khi ông Benitez bị sa thải, Kroos công khai lên tiếng "nhớ" ông thày cũ, khiến người hâm mộ lo ngại anh có thể sẽ bị HLV người Tây Ban Nha cô lập.

Kênh truyền hình Tây Ban Nha El Chiringuito thậm chí còn dẫn nguồn tin đáng tin cậy khẳng định, Kroos đã ủy nhiệm cho người đại diện của mình - Volker Struth xúc tiến tìm kiếm một CLB mới trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này.

Sau khi biết thông tin Kroos muốn ra đi, ngay lập tức Man Utd và Chelsea đã đánh tiếng và liên lạc với ông Volker Struth. Mức phí chuyển nhượng được bộ đôi này đưa ra từ 40 tới 45 triệu bảng. Nếu chấp thuận tới Anh thi đấu, Kroos sẽ nhận được mức lương 4,5 triệu bảng/năm.

Trong nỗ lực tái thiết đội bóng, cả Man Utd và Chelsea đều cần tới một tiền vệ trung tâm đẳng cấp, có khả năng thu hồi bóng và phát động tấn công tốt. Toni Kroos với kinh nghiệm và bản lĩnh của mình sau khi kinh qua 2 CLB lớn là Bayern Munich và Real Madrid chắc chắn sẽ là sự bổ sung cần thiết cho Man Utd, Chelsea.

Tuy nhiên, mọi chuyện đang dần trở nên khó khăn cho 2 đội bóng Anh sau khi Zidane lên tiếp quản "kền kền trắng". Vị HLV này đã ngay lập tức đưa Kroos trở lại với lối chơi quen thuộc của mình ở trận ra mắt đại thắng 5-0 trước Deportivo La Coruna.

Do đó nếu muốn có Kroos, chắc chắn Man Utd và Chelsea sẽ phải chi ra số tiền lớn hơn để thuyết phục Real Madrid chịu nhả tiền vệ người Đức.


Ý kiến bạn đọc