Mourinho nổi cáu vì.... MU vẫn chưa sa thải Van Gaal!

10:13, 05/01/2016
|

(VnMedia) - "Người đặc biệt" tỏ ra mệt mỏi và cáu giận khi Man Utd không có bất cứ động thái gì chứng tỏ muốn sa thải HLV Van Gaal để mời ông về thế chỗ tại sân Old Trafford.

Ông Mourinho bực bội vì HLV Van Gaal chưa mất việc!
Ông Mourinho bực bội vì HLV Van Gaal chưa mất việc!

Kể từ khi chia tay CLB Chelsea tới nay, HLV Mourinho hoàn toàn biệt tăm và không có bất cứ phát ngôn nào về tương lai của mình. Giới thạo tin cho hay, "người đặc biệt" đang chờ đợi Man Utd sa thải HLV Van Gaal để thế chỗ.

Một số nguồn tin thân cận với ông Mourinho cho biết, đại diện của vị HLV này đã liên lạc với Man Utd chỉ 24 giờ sau khi bị sa thải. Phía Man Utd đã hứa hẹn bổ nhiệm và đề nghị vị HLV này chờ cho tới khi sa thải ông Van Gaal.

Thực tế cho thấy Man Utd đang mất dần kiên nhẫn với vị HLV người Hà Lan khi chuỗi trận không thắng cứ ngày một kéo dài. Tưởng chừng như dấu chấm hết đã được đặt ra sau trận thua 0-2 trước Stoke City, thế nhưng lãnh đạo Man Utd vẫn tỏ ra im hơi lặng tiếng.

Mọi chuyện càng tệ hơn với ông Mourinho khi Man Utd bắt đầu có dấu hiệu thi đấu khởi sắc khi "quỷ đỏ" hòa trên thế thắng trước Chelsea và chấm dứt chuỗi trận toàn hòa và thua bằng chiến thắng 2-1 trước Swansea cuối tuần qua.

Theo hãng tin ESPN, quá mệt mỏi phải chờ đợi cũng như thất vọng với cách thức làm việc của Man Utd, ông Mourinho đang tính tới phương án B. Tuy nhiên, cơ hội tới với các đội bóng lớn khác cũng đang dần xa với vị HLV này. Trước đó, ông đã từ chối cơ hội tiếp cận với BLĐ Real Madrid để tiếp quản chiếc ghế của ông Benitez.

Ngoài ra "cửa" tới Paris St German cũng đang dần khép lại khi mùa giải đang bước vào giai đoạn căng thẳng và quyết liệt nhất. Đội bóng Pháp không muốn có sự thay đổi trên bằng ghế huấn luyện vì có thể tác động tiêu cực tới thành tích của đội.

Ông Mourinho vẫn còn những lựa chọn khác nếu chấp nhận dẫn dắt những CLB nhỏ như Internazionale, tuy nhiên đó là điều khó xảy ra với một người kỹ tính như "người đặc biệt".


Ý kiến bạn đọc