Messi, Suarez ngồi ngoài ở cuộc tái đấu Atl.Bilbao

19:55, 20/01/2016
|

(VnMedia) - HLV Luis Enrique vừa chính thức thông báo, bộ đôi “sát thủ' Nam Mỹ Lionel Messi và Luis Suarez sẽ ngồi ngoài trong chuyến làm khách của Barcelona tới sân San Mamés ở trận tứ kết lượt đi cúp Nhà Vua Tây Ban Nha.

Barca sẽ không có Messi và Suarez ở trận đấu với Bilbao
Barca sẽ không có Messi và Suarez ở trận đấu với Bilbao

Nguyên do là vì Lionel Messi đã “dính” chấn thương trong trận đại thắng chính Atl.Bilbao tại vòng 20 La Liga. Cuối tuần qua, Barcelona phô diễn sức mạnh khủng khiếp của mình khi đè bẹp đối thủ Atl.Bilbao tới 6 bàn không gỡ, trong đó có một cú hattrick của Suarez.

Messi tiếp tục thi đấu rất ấn tượng ở trận đấu này nhưng sau một tình huống tranh chấp bóng, anh gặp vấn đề ở chân phải. Cầu thủ người Argentina đã được ông Enrique cho ra nghỉ và người thay Messi trong hiệp 2 là Arda Turan. Tờ Goal cho hay, Messi đã bị đau dây chằng đầu gối phải và hiện chưa rõ mức độ nghiêm trọng ra sao.

Phát biểu trước báo giới, HLV Enrique khẳng định Messi chỉ bị chấn thương nhẹ không đáng kể. Việc ông không sử dụng Messi vì muốn cầu thủ người Argentina có thêm thời gian nghỉ ngơi cho trận đấu với Malaga vào cuối tuần này tại vòng 21 La Liga.

Còn với Suarez, tuyển thủ Uruguay này đang phải chịu án phạt treo giò vì sự cố hăm dọa cầu thủ Espanyol. Điều đó có nghĩa là chỉ duy nhất Neymar xung trận ở cuộc tái đấu Atl.Bilbao.

Không có Messi, Suarez, Barcelona sẽ không dễ tái lập chiến thắng 6-0, nhất là thi đấu trên sân San Mamés. HLV Enrique đã phải lên tiếng cảnh báo các học trò chớ chủ quan nếu không muốn ôm hận. Mục tiêu của Barcelona rõ ràng là tìm kiếm một kết quả có lợi để chuẩn bị cho trận lượt về vào ngày 28/1 tới.


Ý kiến bạn đọc