Messi có "bóng Vàng", C.Ronaldo "tậu" xế sang mới

16:59, 13/01/2016
|

(VnMedia) - Bỏ lại sau lưng nỗi buồn là người về sau trong cuộc đua giành "Quả bóng Vàng FIFA 2015", C.Ronaldo mới đây đã đưa lên mạng xã hội bức ảnh tươi rói bên cạnh chiếc Porsche 911 Turbo S.

C.Ronaldo bên chiếc Porsche mới tậu
C.Ronaldo bên chiếc Porsche mới tậu

Như đã biết, C.Ronaldo đã không thể quân bình số danh hiệu của mình với Lionel Messi, thay vào đó anh buộc phải chấp nhận nhìn đối thủ vượt lên với bộ sưu tập 5 "Quả bóng Vàng".

C.Ronaldo dường như đã dự đoán được trước tình huống này sau khi Messi có một mùa giải đại thành công, cùng Barcelona đoạt tới 5 danh hiệu lớn, nhỏ trong năm 2015. Thế nên thay vì thái độ buồn bã như những lần thua cuộc trước, cầu thủ người Bồ Đào Nha tìm thấy niềm vui bên những chiếc xe đắt tiền của mình.

Hôm qua (12/1), C.Ronaldo đã đưa lên mạng xã hội bức ảnh anh chụp cùng chiếc Porsche 911 Turbo S màu đen mới mua trị giá 146.000 bảng. Tiền vệ khẳng định, anh hy vọng sẽ tiếp tục đem lại niềm vui cho mọi người.

"Nhiệm vụ của tôi là phải ghi thật nhiều bàn thắng, để giúp Real Madrid đoạt các danh hiệu lớn. Cá nhân tôi luôn thích thú khi đem lại niềm vui cho mọi người, các CĐV của Real Madrid và bất cứ ai theo dõi tôi thi đấu.

Sau lễ trao giải tại Zurich, C.Ronaldo cùng 3 đồng đội có tên trong đội hình xuất sắc nhất FIFA 2015 - Modric, Ramos và Marcelo - đã trở lại tập luyện để bắt đầu cho loạt trận tại giải La Liga cuối tuần này.

Hiện tại, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang kém đội đầu bảng Atl.Madrid 4 điểm và Barcelona 2 điểm nhưng đã thi đấu nhiều hơn thày trò ông Enrique 1 trận. Tại vòng 20 La Liga, "kền kền trắng" sẽ được đấu trên sân nhà Bernabeu trước đối thủ yếu Sporting Gijon.


Ý kiến bạn đọc