Mê mẩn với bàn thắng đẹp nhất năm 2015!

09:49, 12/01/2016
|

(VnMedia) - Với pha làm bàn ngẫu hứng trong tư thế ngả người móc bóng tuyệt đẹp, cầu thủ Wendell Lira, CLB Goianésia, Brazil đã đoạt giải Puskas dành cho pha làm bàn đẹp nhất trong năm 2015.

 

Pha làm bàn đẹp như tranh vẽ của Lira

Bên cạnh danh hiệu "Quả bóng Vàng FIFA" đã thuộc về Lionel Messi, người hâm mộ cũng rất quan tâm tới ai sẽ là chủ nhân của giải Puskas, khi cả 3 ứng cử viên là Lionel Messi (Barcelona), Alessandro Florenzi (AS Roma) và Wendell Lira (Goianésia) đều rất xứng đáng.

Cuối cùng, Wendell Lira đã đánh bại 2 đối thủ còn lại để đoạt danh hiệu này. "Siêu phẩm xe đạp chổng ngược" của cầu thủ đang chơi tại giải hạng 3 Brazil được đánh giá cao hơn pha solo đi bóng vượt qua 5 hậu vệ Atl.Bilbao và ghi bàn của Messi.

Còn với Florenzi cú sút ghi bàn từ giữa sân vào lưới Barcelona tái hiện lại hình ảnh của David Beckham khi xưa cũng không đủ giúp anh đoạt giải Puskas.

Pha làm bàn của Wendell Lira được thực hiện trong trận đấu giữa CLB Goianésia và Atletico. Sau tình huống đập nhả với đồng đội và di chuyển tinh tế thoát khỏi sự đeo bám của hàng thủ đối phương, trong tư thế quay người lại khung thành, Lira vẫn tự tin thực hiện cú móc bóng "xe đạp chổng ngược".

Về phần Wendell Lira, chính cầu thủ vô danh này từng thừa nhận anh bị sốc nặng khi biết pha làm bàn của mình lọt vào top 3 bàn thắng đẹp nhất năm của FIFA!


Ý kiến bạn đọc