Man Utd đã tự tay vứt bỏ chiến thắng của mình

10:36, 13/01/2016
|

(VnMedia) - Liên tục dẫn bàn nhưng cuối cùng Man Utd lại bị Newcastle cầm hòa 3-3, HLV Van Gaal tỏ ra vô cùng bực bội. Ông kịch liệt lên án học trò đã tự tay vứt bỏ chiến thắng quan trọng của mình.

Man Utd một lần nữa lại đánh riêng điểm đáng tiếc
Man Utd một lần nữa lại đánh riêng điểm đáng tiếc

Rạng sáng nay (13/1), Man Utd tới làm khách trên sân Saint James Park của "chích chòe" ở lượt trận sớm vòng 21 Ngoại hạng Anh. Đội khách nhập cuộc tốt và ghi được 2 bàn thắng sớm trong hiệp 1 nhờ công của Rooney và Jesse Lingard.

Thế nhưng vì sai lầm của hàng thủ, Man Utd đã để đối thủ gỡ hòa 2-2 trước khi Rooney tái lập thế dẫn bàn cho "quỷ đỏ" ở phút 79. Đáng tiếc là vào đúng phút cuối trận, Paul Dummett tỏa sáng đem về 1 điểm quý giá cho đội chủ nhà.

Hòa 3-3 ở trận đấu này, Man Utd tiếp tục giậm chân tại chỗ ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng. Trong khi đó, Newcastle vẫn chưa thể thoát khỏi khu vực "cầm đèn đỏ".

Phát biểu với kênh BT Sport, ông Van Gaal không giấu được vẻ bực bội. "Chúng tôi đã tự vứt bỏ chiến thắng của mình. Các cầu thủ cần học được cách kết thúc trận đấu sớm hơn. Về tình huống được hưởng penalty của Newcastle, tôi cho rằng trọng tài có phần xử ép Man Utd. Rõ ràng Mitrovic cũng dùng tay đẩy vào đầu Smalling. Tuy nhiên, tôi khẳng định trọng tài không khiến Man Utd nhận kết quả tệ hại này mà tất cả là do lỗi của chúng tôi".

Dù vậy chiến lược gia này cũng dành những lời khen ngợi cho Rooney - cầu thủ đã lập cú đúp bàn thắng ở trận đấu này. "Rooney đã có một trận đấu hay. Đáng tiếc là Man Utd đã không gặp may mắn nếu không chúng tôi có thể ghi tới 6 bàn thắng. Một lần nữa tôi phải nói lại, các cầu thủ Man Utd cần học cách kết thúc sớm trận đấu thay vì để đối thủ lật ngược thế cờ".

Cũng theo ông Van Gaal, các cầu thủ MU đã có những phản ứng tích cực trước những lời chỉ trích. "Tôi không đồng tình với nhận định về Man Utd. Chúng tôi luôn chơi tấn công và nỗ lực giành chiến thắng. Trận đấu với Newcastle đã cho thấy rõ điều đó".


Ý kiến bạn đọc