HLV Van Gaal sẽ chiến đấu để giữ ghế tới 2017?

06:52, 30/01/2016
|

(VnMedia) - Bất chấp làn sóng chỉ trích không ngừng nhắm vào mình qua từng trận đấu, HLV Van Gaal vẫn quả quyết ông chỉ ra đi khi hợp đồng với Man Utd kết thúc vào tháng 6/2017!

HLV Van Gaal nhất quyết không từ chức!
HLV Van Gaal nhất quyết không từ chức!

Tương lai của HLV Van Gaal luôn là đề tài nóng hổi được báo chí Anh mổ xẻ qua từng trận đấu. Man Utd dưới triều đại của chiến lược gia người Hà Lan thể hiện lối chơi kém thuyết phục và hiệu quả. Họ có thể bại trận dưới tay mọi đối thủ dù mạnh hay yếu. Hệ quả là sau vòng 23 Ngoại hạng Anh, Man Utd kém đội đầu bảng Leicester City tới 10 điểm.

Đó là lý do người hâm mộ liên tục phản đối đòi ban lãnh đạo “quỷ đỏ” sa thải vị HLV 64 tuổi này ngay lập tức. Thậm chí không ít người cực đoan còn hô hào tẩy chay các trận đấu của chính đội bóng mình yêu mến nếu còn thấy ông Van Gaal tại vị.

Bất chấp tất cả, ông Van Gaal vẫn quả quyết sẽ bám trụ tới cùng tại sân Old Trafford, dù thừa nhận lối chơi của Man Utd đáng bị chỉ trích.

“Tôi ký hợp đồng dẫn dắt Man Utd trong 3 mùa giải. Cá nhân tôi từng nhiều lần khẳng định với báo chí rằng, hãy đánh giá tôi qua cả quá trình đừng nhìn vào một vài trận đấu nhỏ lẻ. Đó là lý do tôi sẽ không rời bỏ cương vị huấn luyện của mình cho tới năm 2017”, ông Van Gaal quả quyết.

Cũng theo HLV Van Gaal, ông không có lỗi đối với thành tích kém cỏi của Man Utd! “Hẳn mọi người còn nhớ đầu mùa Man Utd có lúc đã đứng đầu bảng. Thế nhưng tình trạng chấn thương kéo dài của nhiều trụ cột khiến đội bóng sa sút. Do đó không thể quy trách nhiệm cho tôi. Nếu Man Utd có đủ đội hình mạnh nhất của mình nhưng đội bóng vẫn không cải thiện được thành tích thì hãy đổ lỗi cho tôi”.

Ông Van Gaal cũng phủ nhận thông tin cho rằng ông đã đề đạt nguyện vọng được ra đi sau trận thua trước Southampton.

 


Ý kiến bạn đọc