HLV Guardiola sẽ đưa Messi tới Man City?

16:23, 06/01/2016
|

(VnMedia) - Trong nỗ lực nâng tầm đội bóng, ban lãnh đạo Man City đã lên kế hoạch đưa Lionel Messi tới sân Etihad. Để thực hiện nhiệm vụ thuộc dạng "bất khả thi" đó, "The Citizens" cần tới sự giúp sức của HLV Guardiola.

HLV Guardiola và Messi sẽ gia nhập Man City?
HLV Guardiola và Messi sẽ gia nhập Man City?

Hôm qua (5/1), HLV Guardiola chính thức xác nhận sẽ dẫn dắt một đội bóng thuộc giải Ngoại hạng Anh từ mùa giải tới. Lý giải cho việc từ chối gia hạn hợp đồng với Bayern Munich, vị HLV này cho biết, ông muốn tìm kiếm thêm thử thách trong sự nghiệp cầm quân của mình.

Dù không nói ra tên tuổi của đội bóng bí ẩn đó nhưng báo chí Anh đều một mực khẳng định đó là CLB Man City. Thông tin trên càng có cơ sở khi HLV đương nhiệm của "The Citizens" - ông Pellegrini bóng gió việc sẽ cố đoạt thêm 1 danh hiệu Ngoại hạng Anh trước khi chia tay đội bóng này.

Bên cạnh đó, HLV Guardiola có mối quan hệ rất thân tình với Txiki Begiristain - người đồng đội cũ tại Barcelona những năm 90 của thế kỷ trước và hiện đang là  giám đốc thể thao của Man City.

Sau khi cơ bản đã có được chữ ký của HLV Guardiola, Man City vẫn muốn đem lại sự thay đổi đột biến về "chất" cho đội bóng bằng việc tái khởi động chiến dịch chiêu mộ Lionel Messi. Đội bóng thành Manchester từng nhiều lần dạm hỏi cầu thủ người Argentina trước đó nhưng đều không nhận được sự ủng hộ của CLB Barcelona.

Tuy nhiên, lần này Man City tỏ ra rất tự tin khi họ có sự hậu thuẫn của HLV Guardiola - ông thày cũ của Messi tại Barcelona. Dự kiến, "The Citizens" sẽ tiếp tục được ra mức giá rất "khủng" lên tới 250 triệu bảng để có bằng được Messi. Ngoài ra, nếu chấp thuận tới Anh thi đấu, cầu thủ người Argentina còn bỏ túi 20 triệu bảng/mùa giải.


Ý kiến bạn đọc