"Giáo sư" lo cầu thủ Arsenal trả đũa "hung thần" Costa

09:38, 22/01/2016
|

(VnMedia) - Trước thềm trận tái đấu Chelsea trên sân nhà Emirates, HLV Wenger vừa lên tiếng cảnh báo các học trò cần tập trung vào thi đấu, thay vì lo đối phó với Diego Costa - cầu thủ từng gây ra rất nhiều sự cố cho “The Gunners” ở trận đấu đầu mùa giải.

Costa (trái) gây gổ với bộ đôi cầu thủ Arsenal ở trận lượt đi
Costa (trái) gây gổ với bộ đôi cầu thủ Arsenal ở trận lượt đi

Ở trận đấu lượt đi trên sân Stamford Bridge, Chelsea đã đánh bại Arsenal với tỉ số 2-0 sau khi đội khách phải thi đấu với 9 người trên sân. Trận này, các cầu thủ đội khách đã không giữ được sự bình tĩnh cần thiết khi để Diego Costa kích động và lôi kéo vào một cuộc xô xát trên sân, khiến Gabriel bị truất quyền thi đấu. Cuối trận, Cazorla cũng nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân.

Thi đấu chỉ với 9 người trên sân, Arsenal đã không thể đứng vững và để Zouma và Hazard 2 lần chọc thủng lưới. Trận thua cay đắng đó chắc hẳn chưa phai trong tâm trí cầu thủ Arsenal.

Chính vì vậy, phát biểu trước trận đấu, HLV Wenger đã lên tiếng cảnh báo các học trò có thể sẽ phải tiếp tục đối mặt với “đòn bẩn” của Diego Costa. Thay vì quá tập trung vào tiền đạo này, các cầu thủ cần làm tốt công việc chính của mình.

“Chúng tôi cần phải có sự chuẩn bị kỹ lưỡng về kỹ chiến thuật cũng như tinh thần thi đấu vì chắc chắn Costa sẽ có những hành vi kích động và nếu không giữ được bình tĩnh, chuyện xấu có thể đến với Arsenal.

Do đó, Arsenal cần tập trung vào thi đấu cho thật tốt. Chắc chắn mọi người sẽ chú ý tới màn trình diễn này của chúng tôi và muốn biết phản ứng của Arsenal như thế nào. Cá nhân tôi dự đoán đây sẽ là trận cầu căng thẳng như thường thấy tại Ngoại hạng Anh bởi sự ganh đua cũng như chất lượng cầu thủ của hai đội”, ông Wenger nói.


Ý kiến bạn đọc