Espanyol lên sẵn kế hoạch.... trả thù Suarez!

09:45, 08/01/2016
|

(VnMedia) - Đội bóng xứ Catalan tuyên bố, họ không muốn Luis Suarez nhận án phạt của Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha. Vì như vậy Espanyol sẽ không có cơ hội trả thù cầu thủ người Uruguay này ở trận lượt về cúp Nhà Vua Tây Ban Nha.

Suarez liên tục bị đối thủ kích động trong trận lượt đi vòng 1/8 cúp Nhà Vua
Suarez liên tục bị đối thủ kích động trong trận lượt đi vòng 1/8 cúp Nhà Vua

Ở trận lượt đi vòng 1/8 cúp Nhà Vua Tây Ban Nha, Barcelona đã giành chiến thắng 4-1 trước Espanyol nhờ cú đúp bàn thắng của Messi. Pique và Neymar mỗi người cũng góp 1 bàn thắng để giúp đội chủ sân Nou Camp tạo được lợi thế cực lớn trước trận lượt về.

Ngoài màn trình diễn chói sáng của Messi, trận đấu này còn để lại những hình ảnh không đẹp khi cầu thủ Espanyol liên tục sử dụng lối chơi triệt hạ đối thủ và tiểu xảo để khiến các "ngôi sao" của Barcelona nối cáu. Cuối cùng Suarez đã không giữ được bình tĩnh và đòi lao vào ăn thua đủ với cầu thủ Espanyol trong đường hầm.

Trong báo cáo gửi lên ban tổ chức, trọng tài chính khẳng định Suarez đã hét vào mặt đối thủ những lời khó nghe. "Tới hết đây, tao đang đợi chúng mày. Lũ rác rưởi". Lời mắng nhiếc của Suarez đã khiến bầu không khí trong đường hầm vô cùng căng thẳng, buộc an ninh trên sân cũng như 2 HLV phải lao vào can ngăn.

Sau khi thông tin này được tiết lộ, các CĐV Espanyol rất tức giận và chờ đợi một án phạt dành cho Suarez. Tuy nhiên, phía CLB Espanyol lại không mong chờ điều đó. Theo tờ Goal, đội bóng xứ Catalan tuyên bố sẽ "trả đủ cả vốn lẫn lãi" cho Suarez ở trận lượt về trên sân Estadi Cornellà-El Prat. Thế nên họ không muốn cầu thủ người Uruguay này bị treo giò vì vạ miệng.

Trước lời đe dọa "làm thịt" Suarez của Espanyol, HLV Enrique sẽ phải cân nhắc kỹ có nên tung cầu thủ người Uruguay này ra sân ở trận lượt về hay không, trong bối cảnh Barcelona đã có lợi thế thắng 4-1 ở lượt đi. Cũng không loại trừ ngay cả Messi và Neymar cũng có thể trở thành mục tiêu triệt hạ của đối thủ.


Ý kiến bạn đọc