Đặt 1 chân vào chung kết League Cup, Liverpool vẫn lo méo mặt

10:09, 06/01/2016
|

(VnMedia) - Liverpool đã có chiến thắng quan trọng 1-0 trước Stoke City nhưng HLV Klopp không thể lấy đó làm vui mừng khi ông tiếp tục đón thêm 2 "thương binh" là Philippe Coutinho và Dejan Lovren.

Coutinho cắn áo nén đau rời sân ngay trong hiệp 1
Coutinho cắn áo nén đau rời sân ngay trong hiệp 1

Tới làm khách trên sân Britannia rạng sáng nay (6/1), Liverpool đã giành chiến thắng 1-0 nhờ công của Jordon Ibe. Thắng lợi dù với tỉ số tối thiểu nhưng như vậy cũng quá đủ để "The Kop" toan tính cho trận bán kết lượt về League Cup.

Tuy nhiên, chiến thắng của đội khách đã bị phủ một bóng đen khi cả Philippe Coutinho và Dejan Lovren đều dính chấn thương và buộc phải rời sân ngay trong hiệp 1. Như vậy tính tới thời điểm này, Liverpool đã có tới 10 cầu thủ trụ cột phải ngồi ngoài gồm Martin Skrtel, Joe Gomez, Sakho, Kolo Toure, Philippe Coutinho, Dejan Lovren, Jordan Henderson, Divock Origi, Jordan Rossiter và Danny Ings.

Phát biểu sau trận đấu, ông Klopp thừa nhận Liverpool cần phải bổ sung thêm ít nhất một hậu vệ trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này để vá lại hàng thủ đang rách nát.

"Cách đây hơn 2 tuần, Liverpool vẫn có 3 trung vệ nhưng hiện tại đội bóng  không còn một trung vệ thực thụ nào. Các cầu thủ cũng không có dấu hiệu nào cho thấy sẽ sớm trở lại. Đó là điều Liverpool cần phải suy tính tới và cần nhanh chóng bổ sung trong kỳ chuyển nhượng mùa đông", ông Klopp nói.

Nhận xét về trận thắng trước Stoke City, vị HLV người Đức cho rằng đó chỉ là màn trình diễn chấp nhận được của Liverpool. "Đây không phải là trận đấu hoàn hảo của Liverpool. Nếu đội có thể ghi thêm 1,2 bàn nữa mới có thể đánh giá như vậy. Tuy nhiên, trước bối cảnh Liverpool đang suy giảm lực lượng nghiêm trọng vì chấn thương, trận thắng này vẫn giúp tôi cảm thấy vui vẻ".


Ý kiến bạn đọc