Chi 23 triệu bảng, Arsenal chuẩn bị đón tiền đạo mới

10:52, 28/01/2016
|

(VnMedia) - Một tin vui đến với người hâm mộ Arsenal. Ban lãnh đạo “The Gunners” đã quyết định chi ra 23 triệu bảng để mua chân sút Andriy Yarmolenko từ đội bóng Dynamo Kiev.

Yarmolenko sắp là người của Arsenal
Yarmolenko sắp là người của Arsenal

Trong vài mùa giải gần đây, đội chủ sân Emirates thường xuyên bị chỉ trích vì không chịu làm mới hàng công, khi Giroud tỏ ra đơn độc và đôi lúc quá vô duyên với khung thành đối phương, còn Walcott thường xuyên vật vã với chấn thương. Việc chiêu mộ Welbeck từ Man Utd là tín hiệu tích cực với đoàn quân của ông Wenger. Tuy nhiên, tiền đạo người Anh không có được phong độ tốt nhất và thường phải ngồi ngoài vì chấn thương.

Mùa giải này, Arsenal đang đứng trước cơ hội rất tốt để lần đầu tiên đoạt chức vô địch Ngoại hạng Anh sau hơn 10 năm chờ đợi. Đó là lý do chính khiến giới thượng tầng của “The Gunners” chấp thuận đề xuất chiêu mộ thêm tiền đạo của HLV Wenger.

Theo thông tin mới nhất từ báo chí Anh, Arsenal đang theo đuổi tiền đạo Andriy Yarmolenko của Dynamo Kiev. Bước đầu đội bóng Ukraine đã chấp thuận đề xuất chuyển nhượng của Arsenal với mức phí dự kiến là 23 triệu bảng. Tuy nhiên, Dynamo Kiev lại ra điều kiện chỉ để cầu thủ của mình ra đi vào cuối mùa giải này.

Trong lúc này, Arsenal đang nỗ lực thuyết phục Dynamo Kiev. Nếu thành công, Yarmolenko sẽ sớm ra mắt người hâm mộ Arsenal trước khi thị trường chuyển nhượng mùa đông đóng cửa.

Được biết, Arsenal đã vượt mặt CLB Everton để có được chữ ký của cầu thủ 27 tuổi này. Trước đó “The Toffees” đề nghị mua lại Yarmolenko với giá 21 triệu bảng nhưng bất thành do cầu thủ này chỉ muốn đầu quân cho Arsenal.

Yarmolenko đang nổi lên là một trong số những cây săn bàn hàng đầu châu Âu hiện nay. Mùa giải này, anh đã ghi được 13 bàn thắng cho đội bóng Ukraine.


Ý kiến bạn đọc