Chấn thương "kép", De Bruyne nghỉ thi đấu 10 tuần

09:12, 29/01/2016
|

(VnMedia) - Chấn thương của cầu thủ người Bỉ nặng hơn dự đoán rất nhiều. Theo các bác sỹ, tiền vệ Kevin De Bruyne sẽ phải nghỉ thi đấu hơn 2 tháng do dính phải chấn thương “kép”. Đây là một tổn thất rất lớn với “The Citizens” trong giai đoạn cuối mùa giải.

De Bruyne vắng nhiều trận đấu quan trọng vì chấn thương
De Bruyne vắng nhiều trận đấu quan trọng vì chấn thương

Hôm qua (28/1), Man City đã lật ngược thế cờ đánh bại Everton 3-1 và thắng ngược 4-3 sau hai lượt trận bán kết League Cup. “The Citizens” sẽ chạm trán Liverpool trong trận chung kết diễn ra trên sân Wembley.

Tuy nhiên, HLV Pellegrini không giấu được vẻ lo lắng vì “gà son” Kevin De Bruyne đã phải rời sân trên cáng cứu thương ở phút cuối trận đấu sau pha va chạm với cầu thủ Ramiro Funes Mori.

Kết quả kiểm tra y tế cho thấy, cầu thủ này dính chấn thương “kép” nặng hơn rất nhiều so với dự đoán trước đó. Cụ thể De Bruyne bị tổn thương dây chằng đầu gối và mắt cá chân, buộc anh phải xa rời sân cỏ ít nhất 10 tuần. Điều này đồng nghĩa với việc De Bruyne sẽ không kịp trở lại trong trận chung kết được chờ đợi với Liverpool vào ngày 28/2 tới.

Bên cạnh đó, De Bruyne có nguy cơ lỡ những trận đấu quan trọng khác như gặp Dynamo Kiev tại vòng knock out Champions League, hay trận derby thành Manchester khi Man City tiếp đón đại kình địch “quỷ đỏ” tại Etihad.

Cầu thủ người Bỉ đang là một trong số những trụ cột đạt phong độ tốt nhất của Man City. De Bruyne là người đã góp công không nhỏ giúp “The Citizens” liên tục bám đuổi Arsenal và Leicester City tại Ngoại hạng Anh. Chính vì vậy ông Pellegrini đang phải đau đầu tìm giải pháp thay thế cầu thủ này.


Ý kiến bạn đọc