Cận cảnh dự án đất nền giá rẻ Thanh Hà – Hà Đông

19:14, 07/01/2016
|

(VnMedia) - Sau khi chính thức được thông qua quy hoạch 1/500, Cienco 5 Land đã bơm 500 tỷ đồng vào triển khai làm hạ tầng, đào hồ, trồng cây xanh… để xây dựng đại đô thị Thanh Hà (Hà Đông, Hà Nội) rộng hơn 400 ha tại quận Hà Đông.

Dự án đô thị Thanh Hà (Phú Lương, Hà Đông) đã chính thức được TP Hà Nội phê duyệt xong quy hoạch chi tiết 1/500 vào tháng 7/2015. Ngay sau khi có được quy hoạch này, công ty CP Địa ốc Cienco 5 Land đã bắt đầu bơm tiền để triển khai xây dựng nhiều hạng mục cho dự án như 3 block chung cư, san lấp và làm hạ tầng hàng chục ha đất tại đô thị Thanh Hà A và Thanh Hà B. Hiện tại, chủ đầu tư đang tiếp tục làm đường, đào hồ, xây dựng vườn hoa, công viên để phục vụ cho người dân sẽ đến sinh sống tại đô thị vào cuối năm 2016.

Theo đại diện chủ đầu tư, sau khi làm xong hạ tầng, Cienco 5 Land sẽ đưa sản phẩm đất nền Thanh Hà ra thị trường với mức giá dao động 20-24 triệu đồng/m2. Gía trị một lô đất nền diện tích 100m2 sẽ vào khoảng trên dưới 2 tỷ đồng. Thêm vào đó, một ưu điểm vượt trội của dự án, khách hàng sẽ được tự xây dựng căn nhà của mình. Việc mua nhà được tự xây sẽ giúp khách hàng tiết kiệm được chi phí xây dựng. Và để dự án được đồng bộ thì khách hàng sẽ phải xây dựng theo mẫu thiết kế của chủ đầu tư.

1
Chung cư thấp tầng tại đô thị Thanh Hà- Hà Đông sẽ được bàn giao tháng 3 tới 

 

2
Một phần diện tích khu đô thị Thanh Hà B đã được triển khai xong hạ tầng 

 

3
Vỉa hè hai bên đường chuẩn bị lát

 

4
Người mua nhà tại dự án đô thị Thanh Hà sẽ được tự xây dựng

 

5
Dự kiến cuối năm 2016, người dân sẽ được nhận đất để xây nhà

 

9
Hiện giá bán đất tại dự án Thanh Hà vào khoảng 20-24 triệu đồng/m2


 

7
Khu vực hồ điều hòa đô thị Thanh Hà B đang được triển khai và dự kiến hoàn thành sau Tết

 


Ý kiến bạn đọc