Barca cười nhạo trước tham vọng của Real Madrid

06:44, 29/01/2016
|

(VnMedia) - Phó chủ tịch Barcelona tuyên bố, Real Madrid nên từ bỏ tham vọng lôi kéo Neymar tới sân Bernabeu vì chắc chắn cầu thủ người Brazil này sẽ không muốn chia tay đội bóng xứ Catalan.

Barcelona sẽ tìm mọi cách ngăn cản Neymar tới Real Madrid
Barcelona sẽ tìm mọi cách ngăn cản Neymar tới Real Madrid

Những ngày gần đây, báo chí Tây Ban Nha liên tục đăng tải thông tin khẳng định, Real Madrid đang quyết tâm chiêu mộ bằng được Neymar, để biến cầu thủ này trở thành trung tâm lối chơi cho “kền kền trắng”.

Thậm chí, đài Ona Cero còn đưa tin, Neymar và cha mình đã bí mật hẹn gặp với người đại diện của Real Madrid là Wagner Ribeiro bên lề lễ trao giải “Quả bóng Vàng FIFA 2015” diễn ra tại Zurich. Phía Real Madrid ngay lập tức xác nhận thông tin trên.

Trước những luồng thông tin liên tục bủa vây Neymar, đích thân phó Chủ tịch Barcelona Jordi Mestre đã lên tiếp bác bỏ.

“Tôi không thấy Neymar có bất cứ lý do gì để rời bỏ Barcelona vào thời điểm này. Cậu ấy đang có những tháng ngày tươi đẹp cùng toàn đội. Cùng với Barcelona, Neymar đang trưởng thành và hiện đã đạt tới đẳng cấp thế giới. Chúng tôi rất hạnh phúc với màn trình diễn của Neymar ở 2 mùa giải trở lại đây.

“Tôi không rõ chủ tịch Real Madrid - Florentino Perez có theo dõi trận đấu giữa Barcelona và Atl.Bilbao hay không nhưng có một thực tế là bất cứ ai yêu mến bóng đá sẽ đều có cảm tình với các cầu thủ của chúng tôi”, ông Jordi Mestre nói.

Neymar hiện đang còn hợp đồng với Barcelona tới tháng 6/2018. Nhưng ngay từ bây giờ, đội bóng xứ Catalan đã lên kế hoạch “trói chân” cầu thủ người Brazil, dù hai bên vẫn chưa thống nhất được các điều khoản cá nhân.


Ý kiến bạn đọc