Arsenal vỡ mộng chiêu mộ "hạt đậu nhỏ" Chicharito

06:52, 04/01/2016
|

(VnMedia) - Tiền đạo Chicharito - mục tiêu theo đuổi hàng đầu của Arsenal trong kỳ chuyển nhượng mùa đông – sẽ không thể trở lại Anh thi đấu, khi CLB Leverkusen từ chối nhượng lại cầu thủ người Mexico này.

Chicharito chưa thể trở lại Ngoại hạng Anh trong mùa giải này
Chicharito chưa thể trở lại Ngoại hạng Anh trong mùa giải này

Kết thúc năm 2015, cựu cầu thủ của Man Utd đã có được 19 bàn thắng sau 21 trận đấu cho đội bóng Đức. Phong độ xuất sắc của Chicharito trong màu áo Bayern Leverkusen khiến HLV Wenger cảm thấy rất ấn tượng. "Giáo sư" quyết định chấm "hạt đậu nhỏ" để tăng cường lực lượng cho Arsenal.

Đó là quyết định cần thiết và đúng đắn với "The Gunners". Trong bối cảnh giải Ngoại hạng Anh cũng như đấu trường Champions League đang đi đến hồi khốc liệt, Arsenal cần tới một lực lượng đủ dày để có thể ganh đua.

Đội bóng thành London hiện đang thiếu một tiền đạo chất lượng để chia sẻ gánh nặng ghi bàn cùng với Giroud khi mà Welbeck chưa hẹn ngày trở lại vì chấn thương dài hạn.

Mức phí chuyển nhượng Chicharito được cho là khoảng 20 triệu USD. Đó là mức phí khá dễ chịu cho Arsenal để có được “món hàng” chất lượng. Bản thân Chicharito cũng rất có kinh nghiệm thi đấu tại Ngoại hạng Anh do có nhiều năm khoác áo CLB Man Utd.

Tuy nhiên, kế hoạch chiêu mộ Chicharito đang đi vào ngõ cụt sau khi đại diện của đội bóng Đức lên tiếng sẽ không nhượng lại “hạt đậu nhỏ” cho bất cứ đội bóng nào trong mùa giải này.

“Bayern Leverkusen không có ý định để Chicharito tới thi đấu cho một đội bóng khác, dù đó là Arsenal hay bất cứ tên tuổi nào khác. Chúng tôi cần Chicharito cho những mục tiêu của Leverkusen. Đó là lý do cậu ấy không phải để bán”, giám đốc Leverkusen - Rudi Voller quả quyết.


Ý kiến bạn đọc