Arsenal chính thức đón tân binh đầu tiên

12:49, 14/01/2016
|

(VnMedia) - HLV Wenger vừa lên tiếng xác nhận, Arsenal đã hoàn tất bản hợp đồng trị giá 5 triệu bảng với CLB Basel, để đưa tân binh Mohamed Elneny tới sân Emirates.

Elneny có thể ra mắt Arsenal vào cuối tuần này
Elneny có thể ra mắt Arsenal vào cuối tuần này

Dự kiến ngay trong ngày hôm nay (14/1), Mohamed Elneny sẽ có đủ giấy tờ cần thiết để thi đấu tại Anh. Như vậy, ông Wenger hoàn toàn có thể đăng ký cho Mohamed Elneny thi đấu vào cuối tuần này trong chuyến làm khách của Stoke City tại vòng 22 Ngoại hạng Anh.

"Elneny đã là người của Arsenal. Tôi hy vọng cậu ấy đủ điều kiện để sớm ra mắt các CĐV ngay trong trận đấu với Stoke City", ông Wenger khẳng định với báo chí sau trận đấu với Liverpool.

Trong vài tháng trở lại đây, “The Gunners” đang khốn đốn vì chấn thương của một loạt trụ cột như Cazorla, Sanchez, Arteta, Wilshere, Welbeck... May mắn cho họ, các cầu thủ còn lại của đội 1 đã nỗ lực hết sức để giúp Arsenal vượt qua tháng 12 đầy cam go.

Tuy nhiên, về lâu dài Arsenal thực sự cần có thêm một số bổ sung chất lượng cho 2 tuyến tiền vệ và tiền đạo để có thể nuôi mộng chinh phục danh hiệu vô địch Ngoại hạng Anh.

Tuyển thủ người Ai Cập được kỳ vọng sẽ đủ sức sát cánh cùng với Ramsey, trám vào vị trí của một trong hai cầu thủ Cazorla hoặc Coquelin đang phải nghỉ thi đấu vì chấn thương.

Mohamed Elneny năm nay 23 tuổi, là một tiền vệ phòng ngự khá toàn năng với khả năng thu hồi bóng, hỗ trợ phòng ngự từ xa và có thể phát động tấn công khi cần thiết.


Ý kiến bạn đọc