40 người lao vào ẩu đả nhau sau khi Tevez bị húc ngã trên sân

15:15, 25/01/2016
|

(VnMedia) - Trận cầu giao hữu giữa 2 đội bóng kình địch River Plate và Boca Junior đã biến thành thảm họa trên sân cỏ Argentina với cả chục cầu thủ và ban huấn luyện lao vào ẩu đả. Tất cả bắt nguồn từ tình huống cựu cầu thủ của Man Utd – Carlos Tevez bị đối thủ húc đầu vào mặt!

Tevez bị đối thủ tấn công dẫn tới vụ xô xát của gần 40 người!
Tevez bị đối thủ tấn công dẫn tới vụ xô xát của gần 40 người!

Khi đứng ra tổ chức trận cầu giao hữu, thắt chặt quan hệ giữa 2 CLB River Plate và Boca Junior, chắc hẳn ban tổ chức không thể lường được tình cảnh “vỡ trận”. Tiếng là giao hữu nhưng các cầu thủ luôn dành cho nhau sự thù địch trong từng đường bóng, va chạm. Hệ quả là trọng tài chính đã thổi phạt tới 40 lỗi, rút ra 9 thẻ vàng và 5 thẻ đỏ!

Khán giả trên sân chỉ được chứng kiến 1 bàn thắng được ghi ở phút 17 của trận đấu khi Tevez để tay chạm bóng trong vòng cấm. Pisculichi là người đã ghi bàn thắng duy nhất cho River Plate.

Ngoài tình huống ghi bàn hiếm hoi đó, khán giả trên sân phần lớn được chứng kiến các pha vào bóng, tiểu xảo quá mức cần thiết của một trận giao hữu. Ngay ở phút thứ 10, Jonathan Silva của Boca Junior đã bị truất quyền thi đấu vì phạm lỗi với Gabriel Mercado.

Tới phút 78, Boca Juniors chỉ còn lại 8 người trên sân sau khi lần lượt Gino Peruzzi phạm lỗi nguy hiểm với đối thủ, còn Daniel Diaz lăng mạ trọng tài Patricio Loustau! Đỉnh điểm của trận cầu tệ hại này là tình huống Tevez bị Jonathan Maidana bên phía River Plate húc đầu vào mặt, khiến 2 bên xảy ra ẩu đả với sự tham gia của gần 40 người!

Trọng tài sau đó đã rút thẻ đỏ buộc Jonathan Maidana và Leonardo Pisculichi bên phía River Plate  phải rời sân vì là tác nhân chính gây ra vụ lộn xộn.


Ý kiến bạn đọc