Súng nổ tại nhà bí thư huyện lúc rạng sáng

14:10, 30/12/2015
|

Một nhóm đối tượng khoảng 4 - 5 người, đột nhập vào nhà Bí thư Huyện ủy Đức Hòa (tỉnh Long An), ngay sau đó người dân xung quanh nghe tiếng súng nổ.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 2 giờ sáng nay, nhà của ông Nguyễn Văn Út - Bí thư Huyện ủy Đức Hòa, tỉnh Long An đã bị một nhóm đối tượng khoảng 4 - 5 người đi trên xe ô tô đột nhập vào.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa

Lúc này, con trai ông Út nghe tiếng động nên thức dậy thì phát hiện nên tri hô; lúc này ông Bí thư Huyện ủy cũng tỉnh giấc. Các đối tượng lạ mặt đã tấn công ông Út và con trai. Trong lúc giằng co, ông Út bị bị thương ở chân, còn người con trai bị một đối tượng dùng súng bắn trượt ngang hông, may mắn chỉ bị thương nhẹ. Sau khi gây án các đối tượng trên đã lên xe bỏ trốn.

Bí thư Tỉnh uỷ Long An - ông Phạm Văn Rạnh xác nhận vụ việc trên và cho biết thêm, ngành chức năng tỉnh đang làm rõ vụ việc.

Đến sáng nay, cơ quan công an tỉnh Long An và và Viện KSND tỉnh Long An đã có mặt khám nghiệm hiện trường. Loại súng và động cơ gây án của nhóm đối tượng lạ mặt này vẫn đang được cơ quan chức năng làm rõ. Nhận định ban đầu đây có thể là một vụ trộm...

Vụ việc đang được khẩn trương làm rõ.


Ý kiến bạn đọc