Ô tô khách đâm trực diện xe tải, nhiều người nguy kịch

20:18, 04/12/2015
|

Khoảng 11 giờ 45 phút ngày 4/12, tại Km 72, Quốc lộ 2, đoạn qua địa bàn khu Núi Trang, tổ 11, thị trấn Phong Châu, huyện Phù Ninh, tỉnh Phú Thọ, một vụ tai nạn giao thông đã xảy ra khiến 7 người bị thương.

Ba người bị thương nhẹ được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa huyện Phù Ninh, bốn người còn lại bị thương nặng được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Thọ. Các trường hợp bị thương là hành khách và tài xế trên chiếc xe khách.

Hiện trường vụ tai nạn
Hiện trường vụ tai nạn

Theo nhiều nhân chứng có mặt tại hiện trường, vào thời điểm trên, xe khách biển kiểm soát 19B.00236 chạy theo hướng Việt Trì đi thị xã Phú Thọ đã đâm trực diện xe tải biển kiểm soát 20R.00195 đang lưu thông theo chiều ngược lại.

Do trời mưa, đường trơn trượt, vào đúng cung đường vòng, tài xế chạy nhanh, bất ngờ tránh một người đi xe máy nên đã xảy ra sự việc trên.

Cú va chạm mạnh khiến chiếc xe khách bị xoay ngược lại và kéo lê một xe máy đang lưu thông trên đường, rất may người điều khiển xe máy không bị thương. Vụ va chạm cũng khiến cả xe tải và xe khách lao vào một gara sửa chữa ôtô. May mắn, thời điểm đó, các công nhân đã nghỉ trưa, không có mặt tại gara.

Bảy trường hợp bị thương do vụ tai nạn gây ra là hành khách và tài xế trên chiếc xe khách. Vụ tai nạn khiến chiếc xe khách bị hư hỏng nặng.

Sau khi tai nạn xảy ra, lực lượng chức năng, chính quyền địa phương và người dân đã có mặt kịp thời đưa các nạn nhân bị thương đi cấp cứu.

Lực lượng Cảnh sát giao thông cũng khẩn trương phân luồng giao thông để tránh ùn tắc và điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.


Ý kiến bạn đọc