Những lời tiên tri kinh hoàng của bà Vanga đã "trở thành sự thực"

10:01, 10/12/2015
|

Bà Baba Vanga, một nhà tiên tri nổi tiếng đã đưa ra hàng trăm lời tiên đoán trong suốt 50 năm, đa phần là dự báo về những thảm họa tự nhiên hay do biến đổi khí hậu gây ra. 

Bà đã cảnh báo về việc băng ở hai cực tan ra và nhiệt độ nước biển dâng từ những năm 1950, tức là nhiều thập kỷ trước khi thế giới biết về hiện tượng ấm lên toàn cầu. 

Những tín đồ của bà Vanga tin rằng lời bà mô tả rõ ràng về một “ngọn sóng khổng lồ” sẽ đổ ập xuống “bờ biển lớn, trùm lên mọi người và các thành phố, nhấn chìm tất cả xuống nước” là lời tiên đoán trước về thảm họa động đất và sóng thần đã cướp đi hàng trăm nghìn mạng người tại Thái Bình Dương hồi năm 2004.

Nhà tiên tri Baba Vanga. (Nguồn: AP)
Nhà tiên tri Baba Vanga (Nguồn: AP)

Tiên đoán trong thập niên 50: Sự nóng lên toàn cầu và thảm họa sóng thần năm 2004

“Những vùng lạnh giá sẽ ấm lên... và núi lửa sẽ thức giấc. Một cơn sóng khổng lồ sẽ ập xuống bờ biển lớn, nhấn chìm con người và mọi thứ xuống nước”.

“Tất cả sẽ tan chảy, như băng tan”.

Tiên đoán năm 1989: Vụ tấn công khủng bố 11/9/2001 vào tháp đôi ở New York

“Kinh hoàng, kinh hoàng! Anh em người Mỹ (chỉ tòa tháp đôi) sẽ sụp đổ sau khi bị những con chim sắt tấn công (ám chỉ hai chiếc máy bay bị bắt cóc rồi đâm vào tháp). Bầy sói sẽ tru lên trong bụi rậm (Bush, ý chỉ Tổng thống George Bush đang nắm quyền lúc đó), và máu người vô tội sẽ đổ”.

Tiên đoán năm 1980: Vụ chìm tàu ngầm hạt nhân Kursk của Nga năm 2000

“Trong thời điểm chuyển giao thế kỷ, vào tháng 8/1999 hoặc 2000, Kursk sẽ bị chìm trong nước, và cả thế giới sẽ khóc thương cho nó”.

Ông Barack Obama được bầu làm tổng thống Mỹ

Bà Vanga đã dự đoán chính xác rằng tổng thống thứ 44 của nước Mỹ là một người Mỹ-Phi. 

Tuy nhiên, bà cũng nói rằng ông sẽ là “tổng thống cuối cùng của nước Mỹ” - nhưng điều này còn cần thời gian kiểm chứng.


Ý kiến bạn đọc